Hồng Đào hé lộ mặt tối của các cuộc thi nhan sắc

Thứ sáu, 27/09/2019 18:16 (GMT+7)

Trong Hoa hậu giang hồ, Hồng Đào vào vai Hoài Thu - bà trưởng ban tổ chức kiêm trưởng ban giám khảo của một cuộc thi hoa hậu ghê gớm, quyền lực và nhiều mưu mô.

Với người phụ nữ này, thí sinh thi hoa hậu không chỉ xinh đẹp, cá tính mà còn cần phải có những câu chuyện cá nhân thú vị để tạo sự chú ý với khán giả và truyền thông. Đó là lí do bà cùng cộng sự ngày đêm phải đau đầu nghĩ cách tạo scandal để cuộc thi của mình được nhắc đến nhiều hơn.

Khán giả vẫn còn đang quen với hình ảnh người mẹ tần tảo chăm lo cho gia đình trong Thưa Mẹ Con Đi, hẳn sẽ bất ngờ khi thấy Hồng Đào trên màn ảnh với một ánh mắt sắc lẹm, giọng nói uy quyền, và đôi khi còn là một điệu cười chói tai khi nghe tin cuộc thi do mình tổ chức có scandal.

Theo Hồng Đào, cô nhận lời tham gia Hoa Hậu Giang Hồ bởi cảm thấy đề tài bộ phim rất thú vị, đồng thời cũng muốn trải nghiệm không khí hậu trường của một đoàn phim “toàn người đẹp”. Và nữ nghệ sĩ hài hước cho biết câu chuyện cô thấy vui nhất chính là… sự chênh lệch chiều cao của mình so với dàn diễn viên trẻ trong phim.

Hoa Hậu Giang Hồ ra rạp vào 15.11.2019.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: