Hơn 3.000 teen THPT Trường Chinh tham gia “Thắp sáng ước mơ”

Thứ tư, 08/03/2017 17:00 (GMT+7)

Tối 6/3/2017, trường THPT Trường Chinh đã tổ chức Chương trình ca nhạc gây Quỹ học bổng “Thắp sáng ước mơ” – lần thứ V.

Đêm văn nghệ đã thu hút hơn 3. 000 học sinh của trường THPT Trường Chinh và cả các trường lân cận. Chương trình bắt đầu bằng tiết mục chào mừng của đội văn nghệ trường THPT Trường Chinh và Lễ trao học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho 22 học sinh nghèo vượt khó học tập. 

Thầy Hoàng Công Trữ - Trợ lý Thanh niên của trường cho biết: “Sau 5 năm thực hiện quỹ học bổng “Thắp sáng ước mơ”, đến nay Đoàn trường đã trao 185 suất học bổng (tương đương 185 triệu đồng) và 20 xe đạp cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Và hiện Quỹ học bổng “Thắp sáng ước mơ” còn 165 triệu, sẵn sàng hỗ trợ cho những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt trong thời gian tới”.

 


Thầy Lương Văn Định - Hiệu trưởng nhà trường và anh Lê Duy Tùng - Phó ban TNTH Quận đoàn 12 cùng trao học bổng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Chương trình là hoạt động văn hóa nghệ thuật, vừa là hoạt động giáo dục tư tưởng, tình cảm cho học sinh. Ở đó, các bạn học sinh có thể hiểu được mục đích, ý nghĩa của chương trình. Qua đó các bạn có thể đồng cảm và chia sẻ với hoàn cảnh của các bạn kém may mắn và sự đóng góp của chính các bạn là sự sẻ chia thiết thực nhất. 

 

 



 



Tham gia chương trình, các bạn được hòa mình vào không khí sôi động, giao lưu với các ca sĩ, nhóm nhạc và DJ của đêm nhạc dành cho giới trẻ,… Đây cũng là sân chơi lành mạnh, giúp các bạn giải tỏa phần nào những căng thẳng, mệt mỏi trong học tập. 

  

 
 

 

ANH THÁI

Ảnh NGỌC TUẤN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: