Hơn 2.000 việc làm cho tân cử nhân, kĩ sư trong lễ tốt nghiệp

Thứ sáu, 15/11/2019 11:19 (GMT+7)

Ngay trong buổi lễ tốt nghiệp năm 2019 của các trường thuộc HEDU, các tân khoa đã được giới thiệu hơn 2.000 việc làm phù hợp chuyên môn.

Sáng ngày 14/11, tại nhà hát Hòa Bình, HEDU long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho gần 167 tân thạc sĩ, 1,420 tân Cử nhân, kĩ sư Trường Đại học Văn Hiến cùng các tân cử nhân cao đẳng, học sinh tốt nghiệp Trung cấp hệ chính quy tại các trường thành viên.

Trong số 1,420 tân cử nhân, tân kĩ sư Trường Đại học Văn Hiến ra trường năm 2019, có 17 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 135 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi.

Niềm vui nhận bằng cử nhân của bạn Phan Tích Thiện, một sinh viên bị động kinh cục bộ, tay chân, miệng, lưỡi đều không nghe theo ý mình. Phan Tích Thiện đã viết nên câu chuyện kì diệu cho bản thân khi tốt nghiệp loại khá.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, PGS.TS Trần Văn Thiện – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Hiến đã gửi lời chúc mừng đến các Tân khoa cùng những chia sẻ chân thành: “Trường Đại học Văn Hiến nói riêng và HEDU nói chung, khẳng định triết lí đào tạo “Thành nhân trước thành danh”, vận hành những chương trình đào tạo theo định hướng ứng dụng thực tiễn, coi trọng việc hợp tác với doanh nghiệp trong suốt quá trình đào tạo".

Theo PGS.TS Trần Văn Thiện, hiện nay, nhà trường đã kí kết hợp tác chặt chẽ với hơn 200 doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước, đáp ứng được 100% nơi thực tập, thực tế cho người học. Năm học 2018-2019 là có hơn 85% sinh viên có việc làm đúng chuyên ngành với mức thu nhập ổn định; hơn 100 sinh viên được ra nước ngoài học tập và làm việc theo chương trình liên kết quốc tế; người học tốt nghiệp tại HEDU luôn được nhà tuyển dụng đánh giá cao về thái độ, tinh thần trách nhiệm với công việc".

Cũng trong dịp này, trường ĐH Văn Hiến vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm học 2018 – 2019.

VÂN PHẠM
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: