Hội đồng Đội quận Bình Thạnh chăm lo thầy cô Tổng phụ trách Đội

Thứ ba, 20/07/2021 09:10 (GMT+7)

Chiều ngày 19/7/2021, Ban Thường vụ Quận Đoàn - Hội đồng Đội Quận đã thăm hỏi, động viên và trao các phần quà (gồm 10kg gạo, 1 phần rau, củ, quả) đến các thầy cô Tổng phụ trách Đội. Đây là đợt hoạt động cao điểm “Mở rộng vùng xanh trên bản đồ Covid” trong toàn quận.

Trước tình hình khó khăn của các thầy cô tổng phụ trách Đội về cuộc sống khi dịch bệnh Covid phức tạp, Ban Thường vụ Quận Đoàn đã thực hiện ngay việc kêu gọi vận động các mạnh thường quân hỗ trợ cho lực lượng Tổng phụ trách Đội. Hàng trăm kí lô gạo, thực phẩm chưa chế biến, rau củ quả…của các nhà tài trợ đã được tập hợp về cho ban tổ chức chương trình.

Trao quà tận tay cho các thầy cô Tổng phụ trách Đội

Các anh chị ở quận đoàn đã thực hiện việc chọn lọc, phân chia, sắp xếp để đi trao tận nhà của gần 40 thầy cô Tổng phụ trách Đội đang gặp khó khăn. Khi trao những phần quà này, Hội đồng Đội Q. Bình Thạnh mong muốn các thầy cô, anh chị giữ gìn sức khoẻ, tuân thủ nguyên tắc 5K cũng như chấp hành nghiêm Chỉ thị 16 của thủ tướng…để góp sức cùng thành phố vượt qua dịch bệnh này trong thời gian nhanh nhất.

Mong muốn các thầy cô vượt qua khó khăn trong giai đoạn này

Sắp tới đây, Hội đồng Đội quận Bình Thạnh sẽ thực hiện chương trình chăm lo cho trẻ em tại các khu phong tỏa cách ly trong quận nhà.

Nguyễn Hưng

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: