Hội đồng Đội quận 3 tổng kết Công tác Đội và phong trào thiếu nhi

Thứ tư, 27/10/2021 14:27 (GMT+7)

Chiều ngày 26/10, Hội đồng Đội quận 3 đã tổ chức hội nghị công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020-2021. Hàng chục cá nhân và tập thể tại 26 Liên Đội trường học đã được khen thưởng với những thành tích xuất sắc của mình.

Năm học vừa qua, thầy cô Tổng phụ trách Đội, anh chị phụ trách thiếu nhi và các bạn đội viên quận 3 đã có nhiều công trình, phần việc và phong trào hết sức ý nghĩa.

Anh Doãn Trường Quang (Trưởng ban Mặt trận An ninh quốc phòng địa bàn dân cư Thành Đoàn) trao cờ thi đua Thành Đoàn cho Hội đồng Đội quận 3.

Hội đồng Đội quận 3 cũng thường xuyên các hoạt động Măng non sẵn sàng vì biên giới, biển đảo, giờ ra chơi trải nghiệm, đọc và làm theo báo Đội, mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng…Quận 3 cũng là nơi khánh thành công trình lịch sử mang tên Không gian Bác Hồ với thiếu nhi và Không gian truyền thống Đội TNTP HCM của thành phố. Bên cạnh đó, 26 Liên Đội quận cũng duy trì mối quan hệ thân thiết với các Liên Đội kết nghĩa tại H. Củ Chi…

Thầy Nguyễn Trọng Nghĩa (Phó Hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng) trao khen thưởng cho thầy cô Tổng phụ trách Đội.

Đặc biệt, trong mùa dịch vừa qua, đội viên thiếu nhi tại 26 Liên Đội đã liên tục nhận được quan tâm chăm lo về vật chất cũng như tinh thần của các thầy cô Tổng phụ trách Đội, anh chị phụ trách thếu nhi địa bàn dân cư. Năm học 2021-2022, hàng chục thiết bị học trực tuyến, SIM data 4G cũng đã được trao tặng cho các bạn thiếu nhi bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Anh Trần Nguyên Phong (Bí thư Quận Đoàn 3) trao khen thưởng cho các cá nhân thuộc Hội đồng Đội quận 3.

Trong năm học qua, Hội đồng Đội quận 3 đã được Ban Thường vụ Thành Đoàn, Hội đồng Đội thành phố ghi nhận và đánh giá là đơn vị xuất sắc, dẫn đầu Cụm thi đua số 1 thành phố.

Các thầy cô, anh chị phụ trách cùng chúc mừng cho phong trào Đội quận 3 trong năm học mới thật nhiều thành công.

NGUYỄN HƯNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: