Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM trao quà Tết cho 55 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Chủ nhật, 23/01/2022 07:27 (GMT+7)

Sáng 22/1, tại tòa soạn Báo Khăn Quàng Đỏ, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM phối hợp với tập đoàn NovaGroup và Đoàn Thanh niên – Hội Phụ nữ Phòng An ninh đối ngoại Công an Thành phố tổ chức chương trình “Xuân Nhâm Dần – Tết sẻ chia” dành cho 55 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn Thành phố.

Theo bà Mai Thị Ngọc Mai (Chủ tịch Hội bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM), theo thông lệ hàng năm, Hội cùng phối hợp các tổ chức, triển khai nhiều chương trình chăm lo Tết cho các nhóm trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố.

Chương trình “Xuân Nhâm Dần - Tết sẻ chia” chính là một trong các chương trình chăm lo Tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của Hội trên địa bàn thành phố nhân dịp Tết cổ truyền năm 2022.

Mỗi em nhận được phần quà và bao lì xì để vui Tết.

“Đối với các cháu thiếu nhi, hôm nay có thể cuộc sống của các cháu còn nhiều khó khăn và vất vã, các cháu đã và đang phải cố gắng và nỗ lực không ngừng, cả trong học tập và trong cuộc sống; những cố gắng và nỗ lực đó của các cháu, các cô chú lãnh đạo ở đây, cha mẹ, ông bà, chú bác của các cháu ở gia đình, thầy cô ở nhà trường và mọi người trong xã hội đều hết sức tự hào vì các cháu.

Các cô chú mong rằng các cháu sẽ tiếp tục cố gắng và nỗ lực hơn nữa để từng bước vượt qua mọi khó khăn và thử thách của cuộc sống. Năm nay thành tích của các cháu đã nhiều, nhưng các cô chú tin rằng năm tới thành tích của các cháu sẽ nhiều hơn nữa, xuất sắc hơn nữa”, bà nói.

Cũng trong chương trình, các anh chị Đoàn Thanh niên – Hội Phụ nữ Phòng An ninh đối ngoại Công an Thành phố cũng trao máy tính bảng cho em Đoàn Văn Minh (sống tại Q.Bình Thạnh, TP.HCM). Mẹ em vừa mất, ba bỏ đi từ khi em còn nhỏ. Hiện tại, Minh đang ở với nhà người quen.

“Món quà này sẽ giúp em nhiều trong việc học tập và vui Tết. Em xin cám ơn các cô chú”, Minh nói.

Bà Mai Thị Ngọc Mai và các đồng chí Đoàn Thanh niên – Hội Phụ nữ Phòng An ninh đối ngoại Công an Thành phố trao máy tính bảng cho Minh.

Tin, ảnh: LILY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: