Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thứ năm, 01/06/2023 16:38 (GMT+7)

Sáng ngày 1/6/2023, mừng ngày Quốc tế thiếu nhi, 55 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM vừa được Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM trao quà, học bổng.

Mỗi em nhận được phần quà 450.000 đồng cùng tiền mặt 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, chương trình cũng trao học bổng Nguyễn Thị Nghĩa cho 9 em (mỗi suất dao động từ 3,5 – 6 triệu đồng/học kỳ, tùy theo cấp học của từng em). Tổng cộng số tiền chăm lo cho thiếu nhi tại chương trình hơn 100 triệu đồng.

Các bạn được nhận quà, học bổng tại chương trình.

Không chỉ nhận quà, các bạn còn xem biểu diễn văn nghệ, ảo thuật

Chú Lương Thế Khanh (Phó Chủ tịch Thường trực Hội Bảo vệ Quyền Trẻ em Việt Nam) và chú Ngô Văn Luận (Phó Trưởng ban Dân vận Thành ủy TP.HCM) tặng hoa, quà cho đội văn nghệ “cây nhà lá vườn”.

Dịp này, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cũng “Gặp gỡ - Tri ân các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đã đồng hành, hỗ trợ cho hoạt động Bảo vệ Quyền Trẻ em – năm 2023”. Ngay tại chương trình, các mạnh thường quân đã ủng hộ với số tiền hơn 300 triệu đồng.

Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM gửi hoa, thư cảm ơn đến các cá nhân, tổ chức đã đồng hành trong công tác chăm lo cho trẻ em.

Ngoài ra, các cô chú còn mua ủng hộ 5 bức tranh (do cô Tô Thị Kim Hoa, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM vẽ tặng chương trình) với số tiền 23 triệu đồng và góp vào hoạt động chăm lo cho trẻ em.

1 trong 5 bức tranh bán đấu giá tại chương trình do cô Tô Thị Kim Hoa (bìa phải, áo tím) - Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM - vẽ tặng.

Chia sẻ tại chương trình, cô Mai Thị Ngọc Mai (Chủ tịch Hội Bảo vệ Quyền Trẻ em TP.HCM) hi vọng trong thời gian sắp tới, Hội sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ nhiều hơn nữa của cả về vật chất lẫn tinh thần của các đơn vị trong việc chăm lo cho trẻ em. Đồng thời, cô nhắn gửi với các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn hãy luôn nỗ lực không ngừng trong học tập và cuộc sống, từng bước vượt qua những thử thách để đạt được nhiều thành tích tốt nhất có thể.

NGUYỄN TÚ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: