Học trò Tăng Nhật Tuệ gây sốt với ca khúc “Bao giờ có bồ”

Thứ hai, 20/01/2020 11:44 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Hannie và nhóm nhạc Zero 9 chính thức trình làng mv nhạc tết Bao giờ có bồ với giai điệu sôi động, dễ nghe, dễ nhớ thu hút sự chú ý của nhiều fan.

“Bao giờ có bồ” là câu hỏi mà ai cũng thường xuyên đối mặt trong dịp Tết được Hannie và các chàng trai Zero 9 thể hiện một cách cực đáng yêu, dự sẽ gây “bão” trong dịp Tết năm nay. Bao giờ có bồ được Tặng Nhật Tuệ sáng tác cách đây 3 năm nhưng đến bây giờ mới có cơ hội được trình làng. Theo chia sẻ của Tăng Nhật Tuệ, Bao giờ có bồ được anh sáng tác riêng cho ca sĩ Bích Phương nhưng vì giai điệu ca khúc sôi động nên nữ ca sĩ đành lỡ hẹn. Tăng Nhật Tuệ cũng tâm sự thêm, Bao giờ có bồ được anh lấy cảm hứng từ bản thân mình khi mỗi dịp tết đến anh thường gặp những câu hỏi tương tự.

Hannie

Sau thành công cùa MV Joker trình làng vào giữa năm được xem là cú lột xác ngoạn mục của nhóm Zero 9 khi không còn là một “gánh xiếc màu sắc” mà đã trở thành những chàng trai “soái ca” thật sự. Trong Bao giờ có bồ, các chàng trai Zero 9 tiếp tục đốn tim fan với hình ảnh chỉn chu hứa hẹn sẽ khiến nhiều khán giả phải trầm trồ.

MV Bao giờ có bồ được quay liên tuquay liên tục 2 ngày do chính Tăng Nhật Tuệ lên ý tưởng kịch bản và chỉ đạo thực hiện. Các thành viên Zero 9 hoá thân thành những chàng trai dễ thương thay nhau “thả thính” cô ca sĩ Hannie.

Dự kiến, Bao giờ có bồ sẽ phát hành vào dịp cận Tết Canh Tý 2020.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: