Học trò “hit maker” Phạm Thanh Hà – SOBE trở lại với MV “Chơ vơ”

Chủ nhật, 23/10/2022 22:41 (GMT+7)

Đã 1 năm kể từ MV debut “Lựa chọn mai sau”, SOBE mới “đánh tiếng” trở lại Vpop bằng teaser bí ẩn mang tên “Chơ vơ”.

Sau màn ra mắt đầy ấn tượng với MV “Lựa chọn mai sau”, SOBE trở thành tân binh đáng mong chờ của Vpop nhưng anh im ắng khiến khán giả thắc mắc. SOBE cho biết lí do cản trở là đại dịch COVID-19 vừa qua.

Thời gian im ắng đó, SOBE tích cực tập luyện và trau dồi giọng hát, vũ đạo. Ngoài ra, anh cũng dành thời gian viết nhạc. Để chứng minh cho sự thay đổi này, với MV sắp ra mắt, SOBE mang đến chất liệu âm nhạc đậm tính tự sự. Anh sẽ lần đầu kết hợp với nhạc sĩ SIVAN - chủ nhân ca khúc “Đừng nghe máy”. Ngoài ra, SIVAN còn là đồng sản xuất loạt dự án đầy màu sắc của các nghệ sĩ khác.

SOBE bật mí: “Ca khúc debut “Lựa chọn mai sau” là sự kết hợp của pop, RnB và một chút dance. Còn với hình tượng lần này thì lại vô cùng nhẹ nhàng, như một lời tự sự. Thể loại lần này kết hợp RnB và ballad. Khi nghe ca khúc, mọi người sẽ thấy đâu đó sự thơ thẩn, lạc lõng, chơi vơi của mình như chính câu chuyện được nhắc đến”.

Đoạn teaser dài gần 30 giây cho thấy hình ảnh man mác buồn của hai nhân vật chính cùng phần hát đầy sâu lắng do SOBE thể hiện. Câu hát đầy cảm xúc: “Tình yêu là thứ ta chẳng thể nào biết trước và kết thúc sẽ luôn là những tổn thương. Anh chẳng muốn yêu thêm một ai chỉ còn mình anh chơ vơ ở lại”.

Quang cảnh của đoạn teaser chưa thể hiện nhiều về nội dung MV nhưng theo chia sẻ của ê kíp SOBE đó là vùng biển ở Phan Thiết. Nữ chính trong MV của SOBE là diễn viên “tân binh” Jez Fei, cũng là bạn thân của anh. Jez Fei là gương mặt hoàn toàn mới của Vbiz, sở hữu đường nét quyến rũ pha trộn hai dòng máu Á Âu. Nam ca sĩ giấu kín câu chuyện tình giữa hai nhân vật, chỉ “nhá hàng” MV sẽ có một cái kết rất lạ.MV “Chơ vơ” của SOBE sẽ ra mắt trên kênh YouTube của nam ca sĩ vào ngày 25/10.

SOBE tên thật là Bế Ngọc Sơn, sinh năm 1996 tại Hà Nội. Nam ca sĩ đã hoàn thành khóa đào tạo ngắn hạn tại Digital Seoul Culture Arts University, Hàn Quốc. Trước khi debut với MV “Lựa chọn mai sau”, SOBE đã thu hút lượng fan lớn trên TikTok, cùng những bản cover trên YouTube. Ngoài ra, SOBE còn là học trò của Phạm Thanh Hà, người đứng sau loạt hit đình đám của Bích Phương như album “Dramatic”, E.P “tâm trạng tan hơi chậm một chút”, “Rằng em mãi ở bên” và “Bùa yêu”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: