Học sinh trường THCS Hoa Lư nhận giải đặc biệt cuộc thi lập trình Coding Olympics Vietnam

Thứ bảy, 10/04/2021 20:31 (GMT+7)

Sáng ngày 10/4/2021, tại Saigon Innovation Hub đã diễn ra Lễ trao giải và Tổng kết Cuộc thi Coding Olympics Vietnam – Khu vực TP.HCM.

Với chiến thắng trong ngày thi chung kết: Đấu trường Coding, bạn Phạm Minh Trí (trường Tiểu học Khương Thượng (Hà Nội) và bạn Phạm Bình Nam (Trường THCS Hoa Lư, TP.HCM) đã xuất sắc giành được Cúp vô địch của 2 Bảng thi A và B. Ban tổ chức cũng trao nhiều giải thưởng khác cho các thí sinh đoạt giải cao.

Bà Ngô Thị Tố Hoa (Giám đốc iGroup MangoSTEEMS Việt Nam) trao giải Đặc biệt cho thí sinh Phạm Bình Nam

Cuộc thi lập trình Coding Olympics Vietnam do Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM, KDI Education và iGroup MangoSTEEMS Việt Nam đồng tổ chức, dành cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 6, dựa trên giải pháp dạy tư duy lập trình dành cho trẻ em Code Monkey. Đây cũng là sản phẩm đã đoạt Giải thưởng SIIA CODIE AWARDS 2018 cho hạng mục Giải pháp giáo dục tư duy Lập trình & Máy tính.

Anh Nguyễn Việt Trung – Phó Tổng giám đốc KDI Education trao giải thưởng cho các thí sinh.

Anh Lê Huy Hoàng - Phó Phòng Quản lí Khoa học và Công nghệ thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM trao giải thưởng cho các thí sinh.

Phát động từ ngày 25/11/2020, cuộc thi đã thu hút gần 1000 thí sinh tham gia, trong đó có hơn 250 thí sinh đến từ TP.HCM. Các thí sinh sau khi trải qua vòng thi Chinh phục Thử thách và chiến thắng trong vòng thi Đấu trường Coding đã tham gia buổi chung kết trực tuyến tại 3 đầu cầu: TPHCM, Hà Nội, và Lào Cai vào ngày 30/01/2021.

NGUYỄN HƯNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: