Học nhóm cùng bạn bè… trên khắp thế giới?

Thứ năm, 03/06/2021 17:55 (GMT+7)

StudyStream sẽ giúp bạn tập trung hơn khi học trực tuyến nhờ vào những "study-buddies" đến từ khắp thế giới đó!

StudyStream là nền tảng học tập trực tuyến miễn phí cho phép các bạn học sinh, sinh viên tham gia các “Focus room” (phòng tập trung) thông qua ứng dụng Zoom hoặc Discord. Nói cách khác, các bạn học sinh sẽ tham gia cuộc gọi thoại với các bạn học sinh từ hơn 30 quốc gia trên thế giới và cùng nhau học bài. Vận hành tương tự trào lưu “study with me”, việc tham gia các buổi học nhóm này đã giúp rất nhiều các bạn học sinh tập trung trong thời gian lâu hơn và tránh sao nhãng trong lúc học.

Có rất nhiều phòng học cho bạn lựa chọn và mỗi phòng sẽ có đối tượng tham gia khác nhau

Mỗi “focus room” có thể thu hút đến 600 bạn học sinh cùng học một lúc tuy nhiên vẫn đảm bảo được sự yên tĩnh vì tất cả nguồn âm thanh đều được mặc định tắt. Ngoài ra, StudyStream cũng không cho phép những cuộc hội thoại cá nhân giữa các thành viên trong phòng học để đảm bảo cho sự tập trung và an toàn cho các bạn học sinh. Tuy nhiên, các bạn vẫn có thể sử dụng tên Instagram của mình và tham gia vào buổi học nhóm để có thể liên lạc và làm quen với những người bạn mới.

Phòng học nhóm trực tuyến thông qua Zoom

Được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ là các bạn học sinh, sinh viên, StudyStream cũng thể hiện sự đồng cảm và quan tâm đến những vấn đề của các sĩ tử đặc biệt là áp lực. Chính vì thế mà bên cạnh các phòng học tập trung, nền tảng còn cung cấp những phòng thư giãn với các buổi thiền (Mindfulness sessions) được dẫn dắt bởi các giáo sư có chuyên môn vào mỗi thứ hai, tư, sáu hàng tuần. Việc tham gia những buổi thư giãn này có thể giúp các bạn học sinh cải thiện sức khoẻ tinh thần và thể chất nếu các bạn bị quá tải hay stress trong quá trình học đó!

Bạn có thể truy cập vào trang web của StudyStream để tham gia các buổi học nhóm tại đây.

ĐOAN DUNG
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: