Hoàng Yến Chibi, Vlogger Meichan làm đẹp theo hướng “sống xanh”

Thứ năm, 23/03/2023 11:31 (GMT+7)

Với những tín đồ làm đẹp, sống xanh được thể hiện đơn giản ở việc tìm hiểu kĩ trước khi mua, chọn những sản phẩm lành mạnh, giảm rác thải mĩ phẩm…

Không chỉ sống xanh trong các hoạt động thường ngày, ca sĩ Hoàng Yến Chibi còn “sống xanh” ngay cả khi làm đẹp.

Cô nàng bật mí: “Do làm nghệ thuật nên nhu cầu sử dụng mĩ phẩm của mình khá nhiều. Tuy nhiên, mình không mua theo kiểu truyền miệng: “Món đó dùng tốt lắm!”, bao bì bắt mắt…mà luôn tìm hiểu sản phẩm bằng việc đọc kĩ thành phần sản phẩm, hỏi thăm bạn bè hoặc đọc những đánh giá từ người dùng thật...

Sau khi tham khảo xong, mình sẽ bắt đầu bằng những sản phẩm size nhỏ trước, nếu ổn sẽ mua size lớn. Mình nghĩ sống xanh bắt đầu với những điều đơn giản thế thôi”.

Hoàng Yến Chibi thể hiện thử thách bước nhảy “Pinky Party TikTok Challenge”,

Vlogger Hà Trang (Meichan) chia sẻ: “Trang nghĩ ý thức gìn giữ môi trường xanh sạch đẹp nên được thể hiện như khi bạn yêu chính mình, chăm sóc cho bản thân luôn xinh đẹp. Có rất nhiều bước đơn giản giúp bạn vừa lựa chọn được loại mĩ phẩm tốt nhất, vừa có thể cùng chung tay bảo vệ môi trường. Riêng mình, mình luôn tìm hiểu kĩ thành phần của mĩ phẩm mà mình muốn mua, đọc thêm các review chân thật từ người dùng, thậm chí là những lời chê (cười). Khi ra cửa hàng, mình cũng hỏi và test khá kĩ. Sau khi dùng xong chai lọ, mình thường rửa sạch rồi tận dụng làm bình cắm hoa, hoặc trang trí”.

Vlogger Meichan cũng cho biết, khi nghe Sociolla triển khai các Trạm tái chế (recycle stations) tại các cửa hàng, bạn đã mang những chai, lọ đã sử dụng hết của mình bỏ vào họ tái chế lại. “Nhờ hoạt động này, rác thải mĩ phẩm có thể được giảm thiểu và tái chế đúng cách thay vì kết thúc hành trình của mình tại các bãi rác”- nữ Vlogger xinh đẹp hé lộ.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: