Hoàng Yến Chibi tự nhận nhiều khuyết điểm trong giọng hát

Thứ tư, 18/05/2022 11:59 (GMT+7)

Trong Không gian cảm xúc tập 14, Hoàng Yến Chibi tự nhận còn nhiều khuyết điểm trong giọng hát đồng thời tiết lộ kỉ niệm “kinh hoàng” vào một ngày mưa tại Hà Nội.

Tập 14 của Không gian cảm xúc với chủ đề Cơn mưa mùa hạ sẽ xoay quanh những bài hát sâu lắng đầy cảm xúc về mưa. Tất cả sẽ được Nguyễn Trần Trung Quân, Hoàng Yến Chibi, Osad và ChangMie trình diễn, với giai điệu được giám đốc âm nhạc Andiez Nam Trương phối mới hoàn toàn.

Khi chia sẻ kỉ niệm về mưa, Hoàng Yến Chibi đã tiết lộ kỉ niệm hai mẹ con từng “suýt chết” vì trời mưa to. Lúc đó, mẹ chở Yến ngoài đường, mưa to nhìn không thấy gì, còn phía trước có xe buýt đang dừng lại. “Chỉ còn khoảng tầm vài centimet nữa thôi là xe buýt sẽ lùi vào xe của em và mẹ em, coi như là nằm ở dưới xe buýt ấy luôn” – cô ám ảnh. Giọng ca Nụ hôn đánh rơi còn bật mí lần nào chia tay người yêu trời hay mưa, nên cô cũng không thích mưa. Thế nên, cô đã gửi hết kỉ niệm buồn về mưa qua ca khúc Chiếc ô ngăn đôi. Nữ ca sĩ còn tự nhận giọng của mình bị hạn chế nên cảm ơn giám đốc âm nhạc Andiez và ban nhạc đã hỗ trợ cô nhiều.

Khi được hỏi ChangMie nhắc đến mưa sẽ nhớ đến ai, cô cho biết chính là Trung Quân Idol. Nguyễn Trần Trung Quân lúc này chia sẻ nhiều kỉ niệm, khi nhiều khán giả nhầm lẫn anh và Trung Quân Idol. Sau đó anh và ChangMie đã trình diễn ca khúc Dấu mưa của đàn anh Trung Quân Idol. Giọng ca Màu nước mắt bật mí năm nay có thể ra một bài về mưa, như Anh ghét mưa chẳng hạn.

Nhắc đến kỷ niệm về mưa, ChangMie chia sẻ năm lớp 6 có lần đã chọn dầm mưa về nhà để biết cảm giác cả người bị ướt là thế nào. Cô còn khóc nức nở vì poster một idol Kpop bị ướt và tự trách bản thân mình. Sau đó ChangMie và Nguyễn Trần Trung Quân song ca Chiều nay không có mưa bay đầy hoài niệm về tình yêu. Tập làm mưa là bài hát tiếp theo được ChangMie thể hiện. Cô cũng tiết lộ bản thân đã từng trải và thích người chủ động quan tâm mình. Tuy nhiên người cũ của cô lại là hot boy quá nổi bật, nên bản thân ChangMie cũng thấy tủi và không có cảm giác an tâm.

Mưa trên phố bay xa là bài hát được yêu thích của Thùy Chi và nhóm M4U. Bản phối mới cùng màn song ca của Hoàng Yến Chibi và Nguyễn Trần Trung Quân đã mang đến sự mới mẻ, trẻ trung. Bài hát cuối cùng Sài Gòn tôi mưa do ChangMie và Osad song ca, nói về những nỗi buồn cô đơn, yếu lòng của người trưởng thành. Giọng rap đặc trưng của Osad cùng giọng ca ngọt ngào từ ChangMie đã hòa quyện tuyệt vời và khép lại tập tuần này.

Không gian cảm xúc vào lúc 20h30 thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh YouTube BEE MUSIC vào 21h cùng ngày.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: