Hoàng Yến Chibi tan vỡ trái tim vì Quang Đăng

Thứ sáu, 14/09/2018 15:56 (GMT+7)

Sau tình yêu với Quang Đăng, Hoàng Yến như đóa hoa hồng phai với trái tim tan vỡ, mất đi tuổi thanh xuân và mất đi cả người mình yêu thương.

Được biết, Cánh hồng phai là nhạc phim điện ảnh Kế hoạch đổi chồng do Quang Đăng và Hoàng Yến Chibi đảm nhận vai chính. Bản Tango Cánh Hồng phai do vũ công Quang Đăng biên đạo và được thể hiện qua giọng hát của Hoàng Yến Chibi. Quang Đăng chia sẻ: “MV được quay sau khi hoàn thành bộ phim. Tôi nhớ lại những kỷ niệm chuỗi ngày tham gia bộ phim Kế hoạch đổi chồng lấy cảm hứng để dựng bài”.

Chàng vũ công cũng chia sẻ về bạn nhảy: “Hoàng Yến có khả năng hình thể tốt, trước đây tôi cũng từng dạy Yến vài lần ở chương trình khác. Thỉnh thoảng Yến hơi bà chằn giống trong phim nhưng cũng rất biết lắng nghe”. (Cười)

Cánh hồng phai là sáng tác của Dương Khắc Linh. Ca khúc được hòa âm phối khí lại bản tango được Hoàng Yến Chibi thể hiện với giai điệu nhẹ nhàng, tha thiết, nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Bài hát là nỗi tiếc thương cho số phận người con gái khi đánh rơi cả tuổi thanh xuân theo một mối tình không có kết quả.

Phim kế hoạch đổi chồng xoay quanh cặp đôi Thu Dung (Hoàng Yến Chibi) và Trọng Quân (Quang Đăng). Cả hai trúng tiếng sét ái tìn và cưới nhau khi còn rất trẻ. Nhưng mọi chuyện thay đổi khi tình cảm của Quân dần phai nhạt. Quân bắt đầu tìm mọi cách để Dung chủ động nói lời chia tay mình. Kế hoạch được vạch ra khi Quân gặp Khương vốn là tay chơi khét tiếng và đào hoa. Quân sẽ trả Khương một số tiền lớn nếu như anh có thể khiến Dung ngoại tình để mình có cớ ly dị.

Kế hoạch đổi chồng công chiếu tất cả các rạp trên toàn quốc vào ngày 28.09.

YÊN NGỌC

.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: