Hoàng Yến Chibi mơ về vai diễn để đời

Thứ sáu, 04/09/2020 14:09 (GMT+7)

Hoàng Yến Chibi không cho đó là mơ mộng viễn vông mà là mục tiêu mà cô hướng đến khi làm nghề.

Trước nhận xét của khán giả: “Diễn xuất một màu, chỉ hợp với những hình tượng học trò, ngây thơ, trong sáng”, Hoàng Yến Chibi cho biết, cô đón nhận những lời nhận xét không mấy vui đó và xem đó là lời góp ý hơn là chê. “Dù không nói ra nhưng trong đầu tôi luôn ý thức rằng mình sẽ phải khác. Đó là lí do các vai diễn về sau của tôi ít khi có sự trùng lặp về hình tượng hay số phận” – cô cho biết.

Khi nhận kịch bản, cô dành thời gian nghiên cứu về nhân vật. Mọi quyết định, sự lựa chọn của tôi trong công việc đều được tham khảo và có sự cân nhắc rất kĩ.

Hoàng Yến Chibi cũng cho biết giờ công chúng đã gọi cô là diễn viên Hoàng Yến Chibi nhiều hơn. Cô cảm thấy đó là sự ghi nhận và luôn phải đặt mình vào thế phải làm gì, phải chứng minh tài năng ra sao để xứng đáng với những giải thưởng, sự ghi nhận của khán giả. Làm nghề khoảng 6 năm, có trong tay nhiều giải thưởng, nhưng Hoàng Yến Chibi bắt đầu nghĩ về một vai diễn để đời, ghi dấu ấn mạnh mẽ. “Tôi không xem đó là mơ mộng, mà đó là mục tiêu” – cô thẳng thắn cho biết.

Gần đây, thông tin Hoàng Yến Chibi trở lại với phim điện ảnh mới của đạo diễn Đức Thịnh và nhà sản xuất Charlie Nguyễn đang khiến nhiều khán giả chờ đợi. Trong phim cô có những phân cảnh hành động, rượt đuổi nguy hiểm. Có thể đây là một cái áo mới Hoàng Yến Chibi chưa từng mặc, hoặc thậm chí có người sẽ nghi ngờ nó quá rộng với một nữ diễn viên có ngoại hình nhỏ nhắn và còn trẻ tuổi... nhưng Hoàng Yến Chibi nghĩ rằng “nếu không dám thử sẽ chẳng biết khả năng mình đến đâu”. Cô nhận vai diễn này, xem nó vừa là thử thách, vừa là cơ hội để chứng minh cho những suy nghĩ, quan điểm làm nghề trên.

Dự án điện ảnh mới của Hoàng Yến Chibi đang nằm trong vòng bí mật. Những thông tin về phim và nhân vật sẽ được bật mí vào tháng 9 này. “Hiện tôi cũng rất hồi hộp để chờ đón ngày được phép giới thiệu, chia sẻ với mọi người nhiều hơn về nó... Tôi tin chắc chắn nó sẽ mang đến bất ngờ cho mọi người”, Hoàng Yến Chibi nói

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: