Hoàng Yến Chibi mang quà “độc” tặng fan khi đang xem phim

Thứ năm, 17/10/2019 16:40 (GMT+7)

Cô mang theo một vật trang trí trong mùa Halloween để dọa fan sau khi xem phim xong nhưng kế hoạch bị phá sản.

Để chúc mừng Hoàng Yến Chibi có vai diễn Sỏi ấn tượng trong phim Thất sơn tâm linh. Tối ngày 16/10, fan của nữ diễn viên tại TP HCM đã bao nguyên một rạp phim để cùng nhau thưởng thức lại bộ phim. Gần 100 bạn đã có mặt từ sớm, có nhiều fan cho hay đã xem bộ phim này lần thứ 3 hoặc 4 từ khi phim ra rạp.

Khi bộ phim kết thúc, đèn rạp bật sáng, Hoàng Yến Chibi bất ngờ đứng bật dậy ở hàng ghế đầu tiên để mang đến bất ngờ cho fan. Cô mang theo một vật trang trí trong mùa Halloween để dọa fan nhưng có vẻ fan không sợ sệt với món đồ “kinh dị” này nên cô nàng chỉ còn cách dùng nó như một món đồ để mọi người cùng chụp ảnh chung, hưởng ứng Halloween sớm.

Hoàng Yến Chibi mang đến một thử thách cho fan khi đố câu hỏi về tình tiết trong phim để xem mọi người có độ tập trung đến mức nào. Cô đặt câu hỏi “Trong phim, Sỏi đã uống tất cả bao nhiêu chén trà của thầy Huỳnh?” để fan trả lời.

Khi đáp án được công bố cũng là lúc Hoàng Yến Chibi tiết lộ món quà mang đến để mọi người cùng chia nhau ăn, đó là bịch bỏng ăn cho vui miệng…

Kết thúc chương trình, Hoàng Yến Chibi tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm cùng mọi người. Khi ra ngoài rạp phim, nhiều khán giả đã nhận ra Sỏi nên đã xin chụp ảnh chung. Đáp lại tình cảm đó, Hoàng Yến đã nán lại chụp ảnh hết với mọi người mới lên xe ra về.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: