Hoàng Yến Chibi lên tiếng về tin đồn bị mẹ cấm yêu

Thứ hai, 09/09/2019 08:32 (GMT+7)

Nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ cho biết không có chuyện mẹ cấm yêu, bắt con gái kiếm tiền trước rồi mới tính đến chuyện yêu đương sau.

Cô bật mí: Mẹ Giang luôn tôn trọng cảm xúc, suy nghĩ của con gái. Mẹ bảo “mẹ không cấm nhưng nếu vấp ngã thì phải biết đứng dậy”.

Hoàng Yến Chibi vừa trở lại trong phim điện ảnh Ngôi nhà bươm bướm, đóng cùng NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ Quang Minh, Hồng Đào, Xuân Trường, Trịnh Tú Trung, Vân Trang… Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự lột xác của nữ diễn viên 9x sau thành công của Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ.

Trong phim có một phân cảnh mà Hoàng Yến Chibi nhớ nhất, đó là đám cưới ở cuối phim. Đây cũng là cảnh quay mang đến cho nữ diễn viên trẻ nhiều cảm xúc nhất. Lúc chưa quay, nữ diễn viên cảm thấy rất bình thường. Tuy nhiên, đến khi sát giờ, ekip hối thúc “chuẩn bị cưới nhé”, tim cô lại đập liên hồi, run bắn. Khi khoác tay diễn viên Xuân Trường, cô có cảm giác ấm áp đó như là người bố thật sự. Hoàng Yến Chibi tâm sự: “Tôi tưởng tượng đó như là đám cưới của mình vậy, được bố dẫn và trao tay cho chàng rể. Lúc đó Yến vô cùng xúc động”.

Hoàng Yến Chibi ít khi chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư trên mặt báo vì không muốn gây ồn ào hay bị cho đem chuyện cá nhân để PR. Cô muốn khán giả nhớ đến mình với hình ảnh nghệ sĩ đa năng khi có thể đảm nhận tốt các vai trò ca sĩ, diễn viên, MC….

Về quan điểm tình yêu, Hoàng Yến Chibi thừa nhận khá cứng đầu. “Một khi đã thích, Yến sẽ yêu mà ít quan tâm người ta thế nào…”Nói vậy không có nghĩa Hoàng Yến Chibi đang yêu mù quáng hay sai lầm. Cô cho biết trong sự cứng đầu, bất chấp ấy vẫn luôn có sự tỉnh táo.

Hoàng Yến Chibi đang tập trung trở lại đường đua âm nhạc bằng một sản phẩm vào dịp cuối năm. Cô đang chờ những dự án điện ảnh tiếp theo được ra rạp. Mới nhất, cô sẽ xuất hiện trong dự án Bí mật của gió, đóng chung với Khả Ngân, Quốc Anh…

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: