Thứ sáu, 24/08/2018 18:07 (GMT+7)

Trong phim Kế hoạch đổi chồng, Hoàng Yến Chibi vào vai người vợ đảm đang nhưng lại có phần đanh đá, nói nhiều, thậm chí là thô lỗ.

Phim điện ảnh Kế hoạch đổi chồng xoay quanh cặp đôi Thu Dung (Hoàng Yến Chibi) và Trọng Quân (Quang Đăng). Thu Dung là một cô vợ đanh đá, nói nhiều, thẳng tính, đôi khi thô lỗ. Cũng vì tính cách này mà tình cảm của người chồng dành cho cô dần phai nhạt, thế nhưng Trọng Quân lại không đủ can đảm nói lời chia tay.

Sau nhiều kế hoạch bỏ vợ nhưng bất thành, cuối cùng, Quân chọn cách thuê Khương(Trương Thanh Long) - tay chơi đào hoa – quyến rũ vợ mình, để Quân có cớ bắt ghen và li dị…

Với bộ phim này, Hoàng Yến Chibi đã hoàn toàn thoát ra khỏi hình tượng nữ sinh trong sáng trong Tháng năm rực rỡ, Cô gái đến từ hôm qua để đến với hình ảnh người vợ đảm đang. Hoàng Yến cho biết cô gặp nhiều áp lực khi đảm nhận vai người phụ nữ có…gia đình.

Quang Đăng cho biết, sau vai diễn Mộc Lâm trong phim Trùm cỏ, anh đã dành nhiều thời gian để trao dồi diễn xuất. Quang Đăng hi vọng sự đầu tư của mình cho diễn xuất sẽ mang đến vai diễn ấn tượng trong lần tái xuất này.

Kế hoạch đổi chồng được đạo diễn bởi Trần Nhân Kiên, từng tham gia các dự án điện ảnh: Chờ em đến ngày mai, Cô ba Sài Gòn;…..Phim sẽ ra mắt vào ngày 28/09 sắp tới.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: