Hoàng Yến Chibi lần đầu tiên trình diễn ca khúc Ừ! Em xin lỗi

Chủ nhật, 30/10/2022 07:55 (GMT+7)

Đến chúc mừng Hoàng Yến Chibi ra mắt MV có đông đảo các nghệ sĩ trong Vbiz như: rapper ICD, các chàng trai Uni5, Emma Nhất Khanh, diễn viên Quốc Anh...

Mở đầu buổi họp báo, Hoàng Yến đã phát MV chính thức để mọi người cùng thưởng thức. Ngay sau đó, nữ ca sĩ cùng vũ đoàn bất ngờ tiến lên sân khấu, lần đầu trình diễn ca khúc Ừ! Em Xin Lỗi. Giai điệu sôi động của ca khúc cùng phần nhảy cực sung của Hoàng Yến Chibi đã khiến không gian buổi họp báo trở nên ‘nóng’ hơn bao giờ hết. Ngay sau màn trình diễn, Hoàng Yến đã có chia sẻ thú vị về màn kết hợp với "phù thủy âm nhạc" Khắc Hưng, rapper B Ray và nam chính trong MV là diễn viên Quốc Anh.

Nữ ca sĩ cho biết đây là ca khúc được nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng "nhào nặn" cho mình trong vòng 2 năm. Theo nhạc sĩ Khắc Hưng, đây là sản phẩm đánh dấu sự trưởng thành, thay đổi, khác với những gì mọi người nghĩ về Yến trước đây: "Trong ca khúc mọi người sẽ thấy đâu đó chút dễ thương, giận dỗi của người con gái khi yêu. Việc chọn thể loại âm nhạc, hình tượng, thần thái trong cách biểu diễn của Hoàng Yến đã chứng tỏ em ấy không chỉ hát ballad mà còn làm được nhiều thứ hơn, trưởng thành, chững chạc hơn".

Đặc biệt, nam nhạc sĩ cũng hé lộ sẽ có nhiều điều bất ngờ nữa anh dành cho nữ ca sĩ trong thời gian tới. Trước câu hỏi của khách mời về sự vắng bóng của mẹ Hoàng Yến trong dự án lần này, nữ ca sĩ cho hay: "Mẹ Yến vẫn đồng hành cùng Yến nhưng chỉ phụ trách phần hợp đồng và các công việc cực quan trọng, còn lại những công việc như nhận show, quản lí công việc thì sẽ do Yến và team phụ trách. Mẹ Yến cũng có những công việc riêng nên không có nhiều thời gian".

Cũng trong buổi họp báo, việc Hoàng Yến mời diễn viên Quốc Anh đóng nam chính cũng được giới truyền thông quan tâm. Hoàng Yến cho hay đơn giản vì anh chàng là một người bạn thân thiết với mình ở ngoài đời, tin chắc khi ngỏ lời thì 80-90% Quốc Anh sẽ nhận đóng chính nên đã ngỏ lời mời.

Ngay lập tức, Quốc Anh liền chia sẻ anh luôn thắc mắc rằng tại sao Hoàng Yến lại cho một nam chính có chiều cao quá chênh lệch cùng đóng, Hoàng Yến dí dỏm giải đáp: "Với những người con gái bé nhỏ, họ luôn muốn có một người bạn trai cao to để luôn được che chở và bảo vệ, lúc đó mới có thể dễ dàng buông lời 'ừ thì em xin lỗi, được chưa', vậy mới dễ được yêu thương". MV Ừ! Em Xin Lỗi đã chính thức lên sóng vào lúc 20h tối nay ngày 28/10.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: