Hoàng Yến Chibi đã chấp nhận "đánh rơi nụ hôn", giờ còn "đánh rơi tình ta"

Thứ sáu, 03/01/2020 13:55 (GMT+7)

Tối 2/1, Hoàng Yến Chibi tiếp tục khiến fan tò mò khi tung ra teaser audio Cánh hoa tổn thương – ca khúc đánh dấu sự trở lại của cô trong âm nhạc vào đầu 2020.

Khác với teaser MV trước đó hé lộ những cảnh quay kiếm hiệp, lần này Hoàng Yến Chibi hé lộ một phần điệp khúc của bản ballad. Nhiều fan còn phát hiện sự liên kết giữa Cánh hoa tổn thươngNụ hôn đánh rơi (nhạc phim Tháng năm rực rỡ) – bản hit trong 2018 của Hoàng Yến Chibi. Nếu ngày ấy, Hoàng Yến Chibi mang cảm xúc rung động đầu đầu đời của một cô gái mới lớn, để rồi phải nuối tiếc khi “đánh rơi nụ hôn đầu” thì lần này sẽ là cảm xúc của một cô gái yêu sâu đậm, đau đớn thốt lên rằng “chẳng còn thiết tha, đánh rơi tình ta”.

Với màu sắc cổ trang, Hoàng Yến Chibi cũng vừa hé lộ bối cảnh và một số hình ảnh hậu trường của MV này. Hoàng Yến đã chi gần nửa tỉ đồng chỉ để dựng nên bốn bối cảnh chính tại Hồ Tràm, Vũng Tàu. Tổ dựng bối cảnh đã làm việc xuyên đêm suốt một tuần liền để kịp thời gian bấm máy.

Đặc biệt nhất phải kể đến việc huy động dàn hơn 10 người cascadeur hỗ trợ diễn viên thực hiện những cảnh võ thuật. Để thực hiện những phân đoạn này, ekip còn phải điều động hai xe cẩu, và việc đưa được xe cẩu vào tận phim trường cũng chẳng dễ dàng gì.

Ngoài hai nam chính là Pom, Soho, MV còn có sự góp mặt của diễn viên Duy Khánh, Misthy. Theo tiết lộ sẽ còn khoảng 5 khách mời nữa sẽ được Hoàng Yến Chibi bật mí những ngày tới. MV Cánh hoa tổn thương sẽ ra mắt vào ngày 6/1.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: