Hoàng Yến Chibi ám ảnh vai Sỏi đến nửa năm mới thoát vai

Thứ ba, 01/10/2019 21:45 (GMT+7)

Vai Sỏi trong Thất sơn tâm linh nặng nề đến mức đóng xong phim suốt nhiều tháng trời nhưng Hoàng Yến vẫn bị ám ảnh.

Vai Sỏi trong Thất Sơn tâm linh hứa hẹn sẽ là cú lột xác hình tượng trong sự nghiệp tính đến nay của nữ diễn viên 9x. Sỏi là cô gái bị câm, bị cha gửi sang nhà thầy Huỳnh (Quang Tuấn thủ vai) để hỗ trợ trong việc chữa bệnh. Từ đây, cô mới phát hiện ra bản chất của người thầy đội lốt kẻ giết người. Chính Sỏi cũng bị dồn vào con đường sinh tử, bị dọa dẫm, đánh đập....

Lần đầu đóng vai câm là một thử thách “khó tưởng tượng” đối với Hoàng Yến Chibi. Hoàng Yến đã phải đi học về khẩu ngữ mà những người câm thường sử dụng. Đạo diễn cũng khuyên cô đừng nói chuyện với bất cứ ai vì nếu đùa giỡn thì sẽ không thể nào vào vai này được.

“Quan trọng nhất với vai diễn này, Yến phải diễn hoàn toàn bằng mắt. Yến vào nghề cũng được vài năm nay nhưng chưa lúc nào thấy áp lực đến mức này. Quả thực Sỏi là thử thách đầy khắc nghiệt. Đóng xong phim này, tôi nhận ra nghề diễn xuất thật sự không đơn giản. Có quá nhiều thứ mình còn thiếu sót” – Hoàng Yến cho biết.

Chấn thương phải vào bệnh viện, ngụp lặn dưới buồn suốt nửa ngày, uống nước bùn, thậm chí suýt chết đuối… là những gì Hoàng Yến Chibi đều trải qua trong Thất sơn tâm linh. Mỗi lần nhớ lại những ngày tháng trên phim trường, Hoàng Yến Chibi lại bật khóc.

“Khó khăn, cực khổ nào cũng đã nếm trải và trải qua rồi. Giờ chỉ mong phim ra rạp sẽ được mọi người đón nhận. Đó là niềm hạnh phúc lớn nhất mà cả đoàn phim Thất sơn tâm linh chờ đón”, Hoàng Yến Chibi nói.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: