Hoàng Thuỳ Linh, B Trần, Hứa Vĩ Văn, Trịnh Thăng Bình đáng sợ trong trailer “Trái tim quái vật”

Thứ tư, 14/10/2020 19:42 (GMT+7)

Bộ phim mới nhất của NSX Quang Huy cùng các diễn viên Hoàng Thuỳ Linh, B Trần, Hứa Vĩ Văn, Trịnh Thăng Bình, Khả Như, Kay Trần… sẽ chính thức ra rạp vào ngày 20/11/2020.

Đoạn teaser đầu tiên của Trái tim quái vật công bố vào tháng 7 đã hé lộ vụ án hóc búa: một thanh niên (Kay Trần) bị giết chết bởi món đồ chơi trẻ em ở một khu chung cư cũ. Mọi nghi vấn đang đổ dồn vào Khánh, bà mẹ đơn thân do Hoàng Thuỳ Linh thủ diễn. Nhưng đó chưa phải là tất cả, có nhiều hơn một nghi phạm.

Không dừng lại ở đó, nghi phạm thứ hai là Lâm “si tình” (B Trần), cậu người yêu trẻ của Khánh. Dù tất cả đều chĩa mũi dùi vào Khánh, từ dư luận đến chứng cứ thì anh vẫn hết mực tin tưởng và bảo vệ.

Nghi phạm thứ ba là ông Bé “què” (Hứa Vĩ Văn). Khác hẳn với hình tượng lịch lãm, đạo mạo với áo vest, đồ Tây trong loạt phim trước đó, Hứa Vĩ Văn trong Trái tim quái vật là một tổ trưởng dân phố bị què, và có vẻ không được lòng người. Đằng sau gã đàn ông này “bốc mùi” của khuất tất và mờ ám.

Nghi phạm cuối cùng: Dustin (Trịnh Thăng Bình), một “ngôi sao” hết thời với lối hành xử vô cùng kì quặc. Anh từng ở trên đỉnh cao với những bộ phim trinh thám, những cái chết và vụ án như một “thói quen” khó bỏ.. Dustin cũng dính líu đến vụ án, và có một mối quan hệ kì lạ với Lâm “si tình”.

Không còn “nữ hoàng văn học dân gian” trên những sân khấu hoành tráng, mà là cô Khánh mộc mạc và sẵn sàng bảo vệ con trai đến cùng của Hoàng Thuỳ Linh. Không còn là “soái ca” dịu dàng và hy sinh, Hứa Vĩ Văn của Trái tim quái vật sẽ có bụng bia và những toan tính bất chấp. Trịnh Thăng Bình với mái tóc uốn xoăn, đeo khuyên tai cùng đôi mắt kẻ đen ẩn chứa nhiều bí ẩn cũng là một bước lột xác sau “Ông ngoại tuổi 30”. Và B Trần, thoát khỏi hình tượng công tử thành kẻ si tình mù quáng.

Được “thai nghén” tận 6 năm ròng, trong đó hết 2 năm rưỡi dành cho sản xuất và hậu kì, Trái tim quái vật là phim điện ảnh đầu tiên nhưng rất đặc biệt và tâm huyết của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp. Bộ phim được “cầm trịch” sản xuất bởi Quang Huy và WEPRO, lấy cảm hứng từ chính sự ám ảnh bởi những vụ án ở các khu chung cư cũ.

Trái tim quái vật còn đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Hoàng Thuỳ Linh sau 7 năm với Thần tượng do Quang Huy đạo diễn. Bộ phim này khiến Linh bị “knock-out” ngay sau khi đọc kịch bản và nhận lời tham gia. Trái tim quái vật vào ngày 20/11/2020 sắp tới bởi CGV.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: