Hoàng Thùy làm giám khảo Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam

Thứ bảy, 08/10/2022 06:54 (GMT+7)

Cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 chính thức khởi động vòng thi Supra Online. Hoàng Thùy là cái tên đầu tiên góp mặt trong dàn giám khảo “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi.

Siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thuỳ có kinh nghiệm dày dặn và đạt được những thành tích nổi bật: Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Top 20 Miss Universe 2019, …Cô cũng vừa xuất sắc đạt được danh hiệu Á quân Trời sinh một cặp 2022.

“Quá khứ của Thùy từng là một cô bé bán hàng rong trên những chuyến xe Bắc - Nam. Em học được một điều rằng: Khi thử thách đến với ta thì ta hãy tập làm quen với điều đó và luôn tiến về phía trước.

Đó cũng chính là một trong những kỷ niệm mà Hoàng Thùy nhớ nhất và là động lực lớn lao tạo nên một Hoàng Thùy của ngày hôm nay” - Hoàng Thuỳ từng chia sẻ.

Hoàng Thùy là minh chứng cho mẫu phụ nữ độc lập, bản lĩnh và luôn luôn nỗ lực, phấn đấu để đạt được ước mơ của chính bản thân mình.

Bằng tinh thần chiến binh cùng điểm chạm kết nối với chủ đề của Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 "The next 10 - striving for excellence - Nỗ lực vì sự xuất sắc", Siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thùy là một cái tên hoàn hảo cho vị trí Ban giám khảo của cuộc thi.

Tối ngày 6/10, BTC chính thức công bố dàn thí sinh của bảng A cuộc thi Supra Online. Đó là: Nguyễn Nhất Chi Mai (Lâm Đồng), Thomas Iris Thanh (TP.Hồ Chí Minh), Bùi Thị Thanh Thuỷ (Phú Yên), Nguyễn Công Phương Mai (Hà Nội).

Cuộc thi ảnh Supra Online gia hạn thời gian ứng tuyển đến hết ngày 15/10/2022. Vòng sơ khảo cuộc thi chính thức diễn ra vào ngày 19/10/2022 tại SSMC (Saigon South Marina Club, Trần Văn Trà, Quận 7).

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: