Hóa thân thành phi hành gia, Thanh Duy và người “ngoài hành tinh” NVM hứa hẹn bùng nổ tại The Heroes

Thứ tư, 28/04/2021 21:23 (GMT+7)

Sau gần 2 năm, Thanh Duy mới trở lại với The Heroes. Chương trình là cơ hội để Thanh Duy thắp lại ngọn lửa âm nhạc lúc nào cũng bùng cháy trong tim.

The Heroes - Thần tượng đối thần tượng (The Remix phiên bản mới) sẽ lên sóng truyền hình từ ngày tối chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 23/5 tới trên VTV3. Chương trình cũng đã công bố danh sách 12 gương mặt thí sinh trong cuộc đua giành ngôi Quán quân.

Đáng chú ý trong danh sách này là sự xuất hiện của Á quân Vietnam Idol 2008 - Thanh Duy. Sau gần 2 năm chỉ tập trung cho công việc cá nhân cũng như tham gia các gameshow, Thanh Duy quyết định trở lại với đam mê lớn nhất của mình - âm nhạc.

Đồng hành cùng Thanh Duy là nhà sản xuất âm nhạc NVM – người từng thực hiện sản phẩm Đời và Công của Suboi cũng như hầu hết các bản hit của nhóm nhạc hip hop 95G như: Up, Nói Mày Nghe, Việt Nam, Con Rồng Cháu Tiên

Một điều mới mẻ mà ban tổ chức The Heroes mang đến cho các đội chơi cũng như khán giả tại mùa giải năm nay là mỗi team sẽ được lựa chọn một hình tượng anh hùng để gắn bó xuyên suốt trong quá trình tham gia cuộc thi. Trước đó, ban tổ chức đã bật mí về hình tượng của team Thanh Duy thông qua 6 hình ảnh là Loki, Hulk, Phi hành gia, Nhân mã, Người nhện, Howl. Nhiều fan của Thanh Duy đoán anh chàng chọn hình ảnh Nhân mã - đúng với chòm sao của mình, tuy nhiên, anh lại chọn hình tượng phi hành gia.

Lí giải về điều này, Thanh Duy cho biết, trong suốt 2 năm vắng bóng vừa qua, Thanh Duy đã đi khám phá những miền không gian mới trong âm nhạc của bản thân, 2 năm du hành với rất nhiều những vai trò khác nhau, 2 năm tìm kiếm bản thân mình trong âm nhạc. Và lần trở lại với âm nhạc, Thanh Duy sẽ trình làng hình ảnh hoàn toàn mới, đó có thể là chuỗi những ca khúc mới chưa từng được công bố với chất nhạc và không gian âm nhạc hoàn toàn khác biệt so với những gì Thanh Duy từng làm.

Chàng Phi hành gia Thanh Duy chia sẻ “Duy thường ví von nếu Duy là Phi Hành Gia thì chắc chắn NNV là người ngoài hành tinh, chúng tôi gặp nhau và cùng nhau mang âm nhạc đến với mọi người”.

Thế giới mà Thanh Duy và NVM mang đến tại The Heroes sẽ là những điều vô thực kỳ ảo, ekip muốn tận dụng triệt để công nghệ AR mới nhất hiện nay để đưa khán giả truyền hình đến những điều siêu thực. Chắc chắn hành trình của Thanh Duy tại The Heroes sẽ vô cùng thú vị và độc đáo.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: