Hoá ra Miu Lê “lên đồ” váy cưới đen lộng lẫy là để… phá đám cưới Karik

Thứ hai, 13/06/2022 21:42 (GMT+7)

Trong MV Vì mẹ anh bắt chia tay kết hợp cùng Karik, Miu Lê đã có màn lột xác ấn tượng. Trong sản phẩm lần này, ngoài Karik, Miu Lê còn bắt tay cùng những tên tuổi triệu view như nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

MV Vì mẹ anh bắt chia tay kể về chuyện tình bị phụ huynh ngăn cấm giữa cô nàng cá tính mạnh mẽ và anh chàng mama boy. Hình ảnh bắt mắt, các góc quay và bối cảnh dàn dựng tạo hiệu ứng cao về thị giác là điểm mạnh đặc trưng của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

Miu Lê - Karik

Song hành với nội dung MV hiện đại, giai điệu Pop pha R&B của ca khúc được Châu Đăng Khoa xử lí vừa phải hòa hợp với giọng hát của Miu Lê.

Bật mí về màn kết hợp cùng người anh thân thiết- nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, nữ ca sĩ tiết lộ: “Cả hai là những người bạn rất thân và Miu luôn là người được nghe rất nhiều demo của anh Khoa. Trong đó, có những bản nhạc mà anh Khoa gửi demo cho Miu trước nhưng Miu từ chối và sau đó đã thành hit.

Miu rất khó giải thích vì sao lúc đó hay từ chối hát nhạc của anh Khoa (cười). Đến một ngày, Miu gặp bài này, nghe lần đầu đã thích luôn.

Thiều Bảo Trâm

Hoa hậu Khánh Vân

Không chỉ đề cập đến một trong những đề tài “trendy” trong tình yêu hiện nay: Rơi vào lưới tình với Mama-Boy hay Mr. Sự Nghiệp, Vì mẹ anh bắt chia tay còn bắt trend những “punchline" quen thuộc như: “Anh rất tốt thế nhưng em rất tiếc”, “Trái tim anh thì nói có nhưng mẹ của anh thì nói không”…

Trúc Nhân

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh

Diễm My 9X - Hứa Vĩ Văn

Bật mí về sự hợp tác cùng Karik, Miu Lê cho biết ngay khi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nói đây là bản nhạc cần một giọng nam rap, cô nghĩ ngay đến Karik. Miu cho biết, cô và Karik chơi rất thân, hai đứa cũng hiểu nhau nên làm việc sẽ rất ăn ý.

Quang Trung - Minh Xù - BB Trần

Miu Lê bật mí Karik là người nhiệt tình, tử tế và hết sức dễ thương: “Đây là sản phẩm của Miu nhưng khi Karik nhận lời tham gia, Karik rất hết mình, quay đêm hay quay gấp cũng không than một câu nào. Đó là điều khiến Miu rất quý khi làm việc và làm bạn với Karik”.

Thánh mưa Trung Quân

Chia sẻ về kỳ vọng cho Vì mẹ anh bắt chia tay, Miu Lê khẳng định: “Với sản phẩm này, được kết hợp với những người bạn, người mình ngưỡng mộ, Miu cảm thấy may mắn và trọn vẹn”. Hiện tại, Miu Lê vẫn sẽ dành thời gian tập trung cho sản phẩm và mong sẽ được gặp trực tiếp người hâm mộ của mình trong thời gian sớm nhất.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: