Hóa ra, giọng ca “khuấy đảo” mạng xã hội gần đây chính là Lưu Hương Giang

Thứ hai, 08/05/2023 06:05 (GMT+7)

Tối 6/5, tấm poster nhá hàng dự án âm nhạc đầu tiên của Lưu Hương Giang trong năm 2023 đã được đăng tải.

Cảm giác thoải mái, dễ chịu là thứ có thể nhận thấy đầu tiên qua tấm poster này. Hình ảnh Lưu Hương Giang nằm thảnh thơi dưới bãi cỏ xanh mượt. Cùng với đó, dòng chữ “Mất Anh Em Tìm Lại Thấy Chính Mình” chính là tên bài hát của lần trở lại này.

Tấm poster cũng thể hiện rõ thông điệp: Lưu Hương Giang đã sẵn sàng trở lại và thể hiện mọi khả năng của bản thân thông qua âm nhạc.

Trong những ngày qua, làng nhạc Việt đã xôn xao với “Mất Anh Em Tìm Lại Thấy Chính Mình” - ca khúc được cho ra mắt theo dạng ẩn danh khi không để lộ người thể hiện.

Hashtag #matanhemtimlaithaychinhminh (Mất Anh Em Tìm Lại Thấy Chính Mình) được phổ biến rộng rãi trên mạng xã hội

Khi được một số fanpage về âm nhạc chia sẻ, ca khúc nhanh chóng thu hút một lượng lớn sự quan tâm trên nền tảng mạng xã hội video ngắn này.

Ngay sau khi “cơn sốt” xuất hiện, nhiều khán giả nhanh chóng “truy tìm” giọng hát đã cất lên những ca từ đầy chữa lành này.

Và khi khuôn mặt được giấu, khán giả nghe nhạc và cảm nhận câu chuyện Lưu Hương Giang muốn truyền tải một cách vô tư và “thuần chất” hơn rất nhiều.

Qua 1 đoạn ca khúc “Mất Anh Em Tìm Lại Thấy Chính Mình”, câu chuyện tình yêu buồn bỗng trở nên nhẹ nhàng, dễ thở hơn rất nhiều.

Đây là ca khúc có chủ đề sâu sắc, hướng đến sự tổn thương, buồn bã trong mỗi người nhưng không hề mang màu sắc bi luỵ, dằn vặt.

Thông điệp của ca khúc rất rõ ràng: khoảnh khắc “bão lòng” rồi cũng sẽ qua, nhường chỗ cho những tia sáng lấp lánh của một chương mới trong cuộc sống.

Audio và MV ca khúc sẽ được phát hành vào lúc 20h ngày 10/05 trên tất cả các nền tảng nhạc số và kênh YouTube của ca sĩ Lưu Hương Giang.

DUY LÊ

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: