Hòa Minzy ngẫu hứng hát cải lương cực ngọt

Thứ ba, 10/05/2022 12:24 (GMT+7)

Chiều 9/5, Hòa Minzy có mặt tại đêm nhạc Music Box đã diễn ra giữa khu rừng nguyên sinh Khu Di Tích Xẻo Quýt - Đồng Tháp . Đêm nhạc diễn ra trong bầu không khí ấm áp tình người miền Tây.

Music Box số này có đến 4 nghệ sĩ cùng góp mặt, Hamlet Trương, Minh Luân, Khải Đăng và Hòa Minzy, cùng sự dẫn dắt của MC Liêu Hà Trinh, diễn viên Dương Thanh Vàng và band nhạc On Air.

Hương Tóc Mạ Non - khúc nhạc quê hương quen thuộc vang lên giữa bức tranh chiều tà mở màn cho đêm diễn qua giọng hát của Hamlet Trương - Minh Luân.

Xuất hiện trong bộ cánh pastel ngọt ngào, giọng hát Hòa Minzy vang lên cùng giai điệu trữ tình của Mưa Nửa Đêm. Mới chỉ được vài phút, sóng livestream “bùng nổ” với con số lên đến 8.000 lượt xem.

Viết tiếp chuỗi cảm xúc, Khải Đăng xuất hiện cùng bản hit làm nên tên tuổi của mình Hôm Nay Em Cưới Rồi. Mặc dù đã từng trình diễn nhiều lần và được mọi người yêu thích, nhưng tại sân khấu này, nam ca sĩ đem đến một phiên bản khác biệt vẫn vẹn nguyên dòng cảm xúc.

Trở lại với sáng tác của chính mình, Mẹ Em Nhắc Anh được Hamlet Trương trình diễn solo, truyền tải mượt mà ý nghĩa và đi thẳng vào trái tim người nghe nhạc.

Lần đầu tiên kết hợp trên sân khấu, Hòa Minzy - Khải Đăng bắt tay song ca Khó Vẽ Nụ Cười. Một màu giọng trong trẻo, cao vút hòa cùng màu giọng trầm ấm, nam tính, đem đến một màn trình diễn mãn nhãn. Những giai điệu cuối cùng của bản nhạc dừng phát cũng là lúc chương trình đột phá với thống kê lên đến 12.000 lượt xem.

Món ăn tiếp theo của bữa tiệc âm nhạc là Nói Đi Là Đi - sáng tác của Hamlet Trương và được chính chủ tái diễn lại. Vẫn là chàng nhà văn của những ngày xưa đó, nhưng lần này, ca khúc mang hình ảnh trưởng thành hơn, từ giọng hát sâu lắng đến cảm xúc được truyền tải, với bản phối mới lạ, mộc mạc hơn.

Hai bản hit cách đây hơn 10 năm được phối lại hoàn toàn mới trên Music Box, mashup Bụi Bay Vào Mắt - Nợ Ai Đó Cả Thế Giới với nhóm tam ca Hòa Minzy - Hamlet Trương - Khải Đăng. Từ những giai điệu nhẹ nhàng, êm dịu cho đến tiết tấu nhanh, sôi động, không gian được thắp lên ngọn lửa thổi bùng những phiền muộn, đem đến nguồn năng lượng tích cực.

Khép lại menu âm nhạc tháng 5, liên khúc Tình Quê Miền Tây - Yêu Là Cưới với màn kết hợp của Hòa Minzy - Hamlet Trương - Minh Luân - Khải Đăng. Âm hưởng tươi vui và không khí tươi sáng, dàn nghệ sĩ của chương trình cùng gửi lời chào kết đêm diễn đến mảnh đất Đồng Tháp, người hâm mộ cũng như lời chúc mừng đến thành công vượt ngoài mong đợi của show.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: