Hòa Minzy, Khải Đăng, Hamlet Trương, Minh Luân chung tay góp triệu yêu thương

Thứ bảy, 07/05/2022 11:23 (GMT+7)

Music Box tháng 5 (09/05/2022) sẽ tiếp tục hành trình và ghé thăm Khu Di Tích Xẻo Quýt - Đồng Tháp vào lúc 17h30, có sự tham gia của Hoà Minzy, Khải Đăng, Hamlet Trương và Minh Luân.

Cùng đồng hành với các nghệ sĩ là sự góp mặt quen thuộc của band nhạc On Air và MC duyên dáng Liêu Hà Trinh, diễn viên Dương Thanh Vàng. Đêm nhạc sẽ trình diễn những ca khúc đa dạng chủ đề, từ ballad, quê hương đến trữ tình… Đặc biệt, những bản nhạc quen thuộc đến với Music Box sẽ được phối theo một phiên bản khác, với một phong cách khác, mang màu sắc đặc biệt hơn, độc đáo hơn và mộc mạc hơn.

Music Box tháng này đặt chân tại Khu Di Tích Xẻo Quýt - kết hợp giữa di tích lịch sử và khu sinh thái, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, sự yên bình nơi đây như một nốt bổng vào màn biểu diễn của các nghệ sĩ. Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng màn hòa âm mượt mà giữa âm vang của tiếng chim, tiếng róc rách của dòng nước chảy và giọng hát ngọt ngào của dàn khách mời.

Khải Đăng - được biết đến là chủ nhân ca khúc Hôm Nay Em Cưới Rồi. Không chỉ hoạt động với vai trò ca sĩ, nam ca sĩ còn là producer đứng sau loạt hit của Jack, Hoài Lâm,...

Xuất hiện tháng này còn có Hamlet Trương - cha đẻ của loạt hit Bụi bay vào mắt, Tình yêu cao thượng,... sự tham gia của chàng nghệ sĩ đa tài hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút thăng hoa cho đêm nhạc.

Nổi lên với vai trò diễn viên, ca sĩ, Minh Luân đã ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ khi sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ với những vai diễn ấn tượng, cùng hàng loạt ca khúc thành công.

Cùng bước tiếp với Chiếc Hộp Âm Nhạc đầu tháng 5, vẫn sẽ là giọng ca thân quen - ca sĩ Hòa Minzy. Chủ nhân hit “Rời Bỏ” khiến khán giả ấn tượng qua từng đêm nhạc với giọng hát ngọt ngào, trong trẻo cũng như nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: