Hòa Hiệp, Bá Thắng tăng tốc trong năm 2023

Thứ năm, 12/01/2023 16:23 (GMT+7)

Với những giải thưởng vinh danh ngay đầu năm mới 2023, Hòa Hiệp và Bá Thắng chia sẻ rằng cả hai như được tiếp sức để tăng tốc trong năm này.

Cụ thể, Hòa Hiệp vừa được trao kỉ niệm chương trong chương trình Gặp mặt, vinh danh các nghệ sĩ tiêu biểu lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn năm 2022” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Hà Nam tổ chức. Riêng ca sĩ Bá Thắng, anh giành vị trí Quán quân Tình bolero.

Nói về định hướng trong thời gian tới, Hòa Hiệp sẽ tiếp tục tham gia vai diễn phim truyền hình xưa, một dạng nhân vật mà anh được khán giả dành rất nhiều tình cảm yêu mến. Cụ thể, Hòa Hiệp sẽ khởi quay phim Nghiệp sinh tử phần 5: Cuộc chiến hào môn.

Bá Thắng sẽ ra mắt liên khúc bolero gồm những bản nhạc quen thuộc. Với Bá Thắng, dòng nhạc trữ tình bolero được trình bày dưới dạng accoutics đường phố sẽ tự nhiên da diết, phiêu lãng hơn.

Vào dịp Tết nguyên đán này, Hòa Hiệp sẽ tham gia vở kịch Bất ngờ chưa bà già diễn tại Nhà văn hóa Thanh Niên. Ca sĩ – diễn viên Bá Thắng cũng bận rộn với lịch làm MC và tập kịch để diễn luân phiên vở Đảo thoát ế tại sân khấu kịch Quốc Thảo.

Song song đó, Hòa Hiệp và Bá Thắng sẽ tổ chức minishow để quảng bá các sản phẩm âm nhạc mới nhất cũng như có dịp giao lưu gần gũi với khán giả hơn.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: