Hòa Hiệp, Bá Thắng hội ngộ dàn diễn viên Cổng mặt trời sau 10 năm

Thứ tư, 15/08/2018 17:39 (GMT+7)

Nhân kỉ niệm 10 năm phát sóng bộ phim Cổng mặt trời, dàn diễn viên Cổng mặt trời rủ nhau ôn lại những kỉ niệm xưa.

Ngoài Hòa Hiệp, Bá Thắng, buổi họp mặt có sự góp mặt của Lê Bê La, Tú Vi, Hùng Thuận, Hiền Trang, Đình Hiếu. Sau thành công ngoài mong đợi của bộ phim, các diễn viên sở hữu lượng người hâm mô đông đảo và có những bước tiến nhất định trong nghề.

Lương Thế Thành, Ngọc Lan, Nguyệt Ánh….vì bận công việc gia đình, việc riêng nên đành lỗi hẹn trong buổi gặp gỡ lần này.

Trong buổi gặp mặt, các diễn viên cùng nhau xem lại những thước phim cũ, cùng ôn lại những kỉ niệm trên phim trường.

Buổi họp mặt này cũng đồng thời gây quỹ giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan – người thủ vai bà Nga - trong phim Cổng mặt trời năm xưa. Nghệ sĩ Hoàng Lan bị bệnh nặng đã nhiều năm nay, không thể đi phim, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Các nghệ sĩ đã quyên góp được 12 triệu đồng giúp đỡ chị.

Buổi gặp gỡ của các diễn viên cũng chính là show đầu tiên của chương trình talk show “Gặp Ai - Nói Gì” do 2 diễn viên Hòa Hiệp và Nguyễn Lê Bá Thắng thực hiện. Chương trình “Gặp Ai - Nói Gì” hứa hẹn sẽ là một talk show gặp gỡ giao lưu với những khách mời đặc biệt để chia sẻ sự thành công và những khó khăn trong cuộc sống.

Chương trình talk show “Gặp ai - Nói gì” dự kiến sẽ tổ chức 2 tuần/lần, tại sân khấu lầu 4 của nhà hàng Mr. Hí 2, số 190 Phan Xích Long, P.7, Q.Phú Nhuận, TPHCM). Dự kiến số tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 25/8 với khách mời là ca sĩ Thuỳ Trang và diễn viên Mai Phương với chủ đề Hoa Hiếu Hạnh.

YÊN NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: