Hoa Hậu Trái Đất Việt Nam tặng 2000 bộ đồ bảo hộ cho bệnh viện, lùi thời gian tổ chức thi

Thứ bảy, 07/08/2021 10:53 (GMT+7)

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, BTC Hoa hậu Trái đất Việt Nam quyết định dời thời điểm tổ chức cho đến khi chấm dứt đợt dịch COVID-19.

Theo kế hoạch, đêm chung kết của Miss Earth Việt Nam 2021 sẽ diễn ra vào ngày 4/12/2021 tại huyện Lạc Dương tỉnh Lâm Đồng. Từ đây đến thời điểm đó vẫn còn 4 tháng, trưởng BTC - ông Phúc Nguyễn lạc quan cho biết: “Chúng tôi lùi ngày tổ chức tuyển sinh trực tiếp nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người cũng như tuân thủ quy định của Nhà Nước. Hiện nay chúng tôi cũng chưa có mốc thời gian chính xác để tổ chức tuyển sinh trực tiếp cũng như đêm bán kết”

Song song đó, Miss Earth Việt Nam đã trao tặng 2000 bộ đồ bảo hộ y tế, kính che giọt bắn, găng tay, khẩu trang N95 cho các khu vực bệnh viện dã chiến, bệnh viện thu dung, nơi tiếp nhận và điều trị cho các bệnh nhân F0.

Quán quân và Á quân của Mister Việt Nam cùng nhiều nghệ sĩ, Hoa hậu, Mc tham gia các hoạt động tình nguyện mùa dịch. Minh Quyền và Hữu Đạt là người trực tiếp nhận hàng, đóng thùng cùng team tình nguyện viên nghệ sĩ đến các bệnh viện trao tặng 2000 bộ đồ bảo hộ cho các y bác sĩ đang chữa trị cho bệnh nhân COVID-19.

Bên cạnh đó, họ cũng tham gia các công tác điều phối tiêm vacxin, đi chợ giùm người dân trong khu cách ly, nấu cơm từ thiện cho người gặp khó khăn, cơ nhỡ cũng như văn nghệ, cắt tóc cho các y bác sĩ ở những khu điều trị.

“Miss Earth Việt Nam không chỉ mang ý nghĩa bảo vệ môi trường như format gốc của quốc tế mà sẽ gần gũi, thực tế hơn tại nước ta bởi những hoạt động thiết thực trong tình hình dịch bệnh COVID-19. Chúng tôi đã lên kế hoạch cho nhiều hoạt động thiện nguyện của các thí sinh sau dịch nhằm đóng góp một phần cho việc ổn định đời sống dân sinh”. - Ông Phúc Nguyễn cho biết.

Hiện tại, BTC vẫn tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký trực tuyến qua email, tuyển chọn và gặp gỡ các thí sinh tiềm năng thông qua hình thức online bằng phần mềm ứng dụng. Sau khi dịch bệnh COVID-19 được đẩy lùi trên cả nước, Hoa Hậu Trái Đất Việt Nam 2021 sẽ công bố thời gian cụ thể của các hoạt động và những gương mặt nổi bật bước vào vòng thi chung kết.Thí sinh đăng ký tại fanpage Miss Earth Vietnam 2021 https://www.facebook.com/MissEarthVietnam2021/ hoặc liên hệ hotline: 0974.690.555 – 0962.404.888.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: