Hoa hậu Tiểu Vy xinh đẹp khi làm công chúa

Thứ hai, 29/10/2018 18:21 (GMT+7)

Xuất hiện trong bộ ảnh lấy cảm hứng từ bộ phim Kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc, Tiểu Vy chứng tỏ nhan sắc nổi bật của mình.

Hoa hậu Tiểu Vy được Disney chọn để tái hiện hình ảnh cô bé Clara trong bộ phim “Kẹt Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc” sắp ra mắt.Clara là chị là gái cả của 2 đứa em, được sinh ra trong một gia đình đầy tình yêu thương, sống một cuộc sống bình thường như bao cô gái trẻ. Trong một đêm Giáng Sinh băng giá, cô khám phá ra chìa khóa đến một vũ trụ song song đầy bí ẩn. Ở nơi này,Clara phát hiện ra xuất thân danh giá của mình, bắt đầu khám phá một thế giới hoàn toàn mới, ở đó cô phải chạm trán với nhiều thử thách đầy bất ngờ.

Tiểu Vy cho biết hồi nhỏ Vy luôn ước mình là một nàng công chúa xinh đẹp. Lớn lên lại nghĩ khác đi, vì không chỉ công chúa mới xinh đẹp mà tất cả phụ nữ đều có một vẻ đẹp của riêng mình.”

Biến hóa qua từng shoot hình, Tiểu Vy không chỉ kiêu sa như một cô nàng công chúa mà khi cần phải mạnh mẽ cũng có thể trở thành một nữ chiến binh đầy quả cảm, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ những người thân yêu.

Hào hứng với hình ảnh của một nàng công chúa Disney lần này, Tiểu Vy đang vô cùng mong chờ bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày 2.11 sắp tới đây để tận mắt chiêm ngưỡng những khung cảnh tráng lệ vô cùng xinh đẹp có trong chuyến hành trình của Clara.

YÊN NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: