Hoa hậu Tiểu Vy và bộ ảnh đặc biệt cùng mẹ

Thứ tư, 21/10/2020 06:19 (GMT+7)

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, “Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất” Tiểu Vy thực hiện bộ ảnh cùng mẹ.

Khi được hỏi về mẹ, cô cho biết, mẹ là người bạn thân nhất của mình. Sống xa nhà, cô hoa hậu ít có thời gian ở cạnh ba mẹ, nhưng cô vẫn sắp xếp thời gian để thi thoảng về thăm nhà ở Hội An. Bên cạnh đó, mẹ vẫn thường chia sẻ và động viên cô học tập, cân bằng cuộc sống xa nhà.

Hoa hậu chia sẻ cô luôn cảm thấy may mắn khi mình được lớn lên trong một gia đình có ba mẹ rất quan tâm đến con cái. Những lúc Tiểu Vy cảm thấy mình yếu đuối và cần điểm tựa, cô luôn cảm thấy yên tâm rằng đằng sau có ba mẹ mình luôn thương yêu, ủng hộ.

Khác với những hình ảnh gợi cảm, cá tính trước kia, Hoa hậu sinh năm 2000 thể hiện sự dịu dàng, e ấp, nũng nịu bên cạnh mẹ của mình. Có thể thấy visual đình cao của nàng hậu được thừa hưởng khá nhiều từ những nét đẹp của mẹ. Ở độ tuổi U40, mẹ hoa hậu Tiểu Vy vẫn rạng ngời tươi trẻ.

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ: “Ngày 20/10 lần này, Vy muốn làm một điều gì đó đặc biệt cho mẹ. Vy là hoa hậu nhưng với Vy người phụ nữ đẹp nhất chính là mẹ, Vy muốn cùng mẹ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của 2 mẹ con nên đã quyết định thực hiện bộ ảnh lần này.”

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Photo : Tang Tang

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: