Hoa hậu Thùy Tiên đậu học bổng thạc sĩ của trường Đại học top 2 tại Thụy Sĩ

Thứ năm, 19/05/2022 09:45 (GMT+7)

Dù bận rộn với vai trò Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế nhưng Thùy Tiên vẫn duy trì việc học tập và đạt được học bổng Thạc sĩ.

Cụ thể, Thùy Tiên đã chính thức đậu học bổng Thạc sĩ ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn (Executive Master of Hospitality Management) của trường Đại học Quản trị Du lịch - Khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center). Cô cho biết đã nhận được thư xác nhận từ trường và đang chờ chương trình học sắp tới!!!”

Được biết SHMS University Center là ngôi trường nổi tiếng về đào tạo ngành Quản trị Khách sạn với quy mô lớn nhất tại Thuỵ Sĩ và cũng là trường Đại học Quản trị Du lịch Khách sạn dạy bằng tiếng Anh lớn nhất của Thụy Sĩ.

Thuỳ Tiên cho biết quá trình học tập sẽ kéo dài trong 1 - 2 năm và được giảng dạy hoàn toàn bằng Tiếng Anh. Vì bận rộn với lịch trình dày đặc nên cô chọn hệ đào tạo từ xa và sẽ nhận bằng trực tiếp tại Thụy Sĩ. Đặc biệt, ngành Quản trị Khách sạn ở đây được xếp vào top 3 toàn cầu và đứng top 2 tại Thuỵ Sĩ.

Sau chuyến Latin Tour qua các nước Peru, Ecuador, Colombia, Tây ban Nha,.. nàng hậu đã trở về Việt Nam. Sắp tới Đương Kim Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế sẽ trực tiếp đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022, cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Ngoài ra, Thùy Tiên cũng đinh hướng bản thân trở thành một diễn giả, nàng hậu đang ấp ủ một dự án là một chuỗi workshop mang tên dự án “StepbyTien- Bắt đầu từ những bước đi”.

Chương trình sẽ là chuỗi workshop, đi các điểm trường giao lưu cùng các bạn học sinh, sinh viên...Với vai trò mới này, cô sẽ dùng chính câu chuyện của mình truyền cảm hứng đến tất cả các bạn trẻ trên khắp cả nước để các bạn có đủ tự tin, bản lĩnh, đủ can đảm vượt qua những thử thách trong cuộc sống.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: