Hoa hậu Thanh Thủy cho biết mình đăng quang nhờ năng lượng, bản lĩnh

Thứ bảy, 24/12/2022 22:05 (GMT+7)

Sáng 24/12, Tân Hoa hậu cùng hai Á hậu có cơ hội ra mắt với giới truyền thông và khán giả với cương vị mới.

Dù chỉ mới đăng quang chưa tròn 24 tiếng thế nhưng Hoa hậu Thanh Thuỷ cùng 2 Á hậu Thuỳ Linh, Ngọc Hằng ghi điểm bởi nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào cùng thần thái cuốn hút. Trước đó ngay trong đêm đăng quang, người hâm mộ cũng dành không ít sự kỳ vọng cho Tân Hoa hậu Thanh Thủy.

Ông Lê Xuân Sơn – trưởng BTC cho biết 3 cô gái đăng quang ngôi vị cao nhất được ông đánh giá là những gương mặt tài sắc vẹn toàn. Kết quả không chỉ dựa trên màn thể hiện ở đêm Chung kết mà còn được đánh giá ở cả quá trình, từ khi họ bước vào ngôi nhà chung của Hoa hậu Việt Nam 2022.

Trong khi đó, bà Phạm Kim Dung – Phó trưởng BTC nhận xét Tân Hoa hậu là một cô gái trẻ xinh đẹp, thông minh và vô cùng bản lĩnh. “Bà trùm hoa hậu” cũng cho rằng ở Thanh Thủy, Thùy Linh và Ngọc Hằng có sự thông minh, khéo léo cũng như có trái tim nhân hậu, yêu thương mọi người. Đó cũng là yếu tố giúp 3 cô gái này tỏa sáng và được gọi tên ở 3 vị trí cao nhất.

Huỳnh Thị Thanh Thuỷ bật mí trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, cô từng làm người mẫu ảnh song vẫn tập trung học tập. Trước câu hỏi về lý do giúp cô vượt qua những cô gái khác, hoa hậu sinh năm 2002 cho rằng năng lượng và sự bản lĩnh.

Trả lời câu hỏi về chuyện “Dân mạng so sánh nhan sắc của Hoa hậu và Á hậu 1”, Á hậu Trịnh Thuỳ Linh cho rằng mỗi người đều có vẻ đẹp riêng và khẳng định cả hai có mối quan hệ thân thiết.

Nhà báo Lê Xuân Sơn cùng nhà thơ Hữu Việt cũng cho biết Ban giám khảo có khó khăn trong việc chọn ra top 3: “Nhiều bạn còn lại trong top 10 có gương mặt đẹp như hoa hậu, tuy nhiên xét về tổng thể cũng như chấm trên cả quá trình, top 3 xứng đáng hơn cả khi đáp ứng đủ yếu tố ngoại hình lẫn những phẩm chất bên trong”.

KHANG NGỌC
Ảnh: BTC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: