Hoa hậu nhí Bella Vũ dịu dàng trong bộ ảnh áo dài chào hè

Thứ hai, 10/05/2021 16:04 (GMT+7)

Bella Vũ thích thú thực hiện bộ ảnh chào đón những đoá hoa sen đầu mùa.

Lần đầu tiên diện cổ phục áo ngũ thân (hay còn gọi là áo tấc) từ thời Nguyễn, Bella Vũ có dịp tìm hiểu thêm về ý nghĩa chiếc áo truyền thống này. Chiếc áo may bằng chất liệu tơ tằm phù hợp với mọi dáng người. Bella hi vọng sẽ được mặc nhiều mẫu áo cổ phục hơn trong tương lai để giới thiệu nét đẹp văn hoá dân tộc đến các bạn cùng lứa và quốc tế.

Chiếc áo dài thứ hai trong buổi chụp có phần hoạ tiết hoa sen tinh tế trên nền vải trắng. Mẫu áo dài quen thuộc trở nên nổi bật trong ánh hoàng hôn phủ vàng hồ sen. Chiếc áo cũng giúp Bella Vũ khoe mái tóc dài óng ả. Dù tính cách năng động, tham gia nhiều môn thể thao nhưng Bella lại thích nuôi tóc dài.

Bộ áo dài cuối cùng trong buổi chụp là màu trắng trong trẻo, tinh khôi được thực hiện với chủ đề “Sen đêm”. Không chỉ thiết kế ánh sáng kỹ lưỡng để làm nổi bật hình ảnh người mẫu nhí và hồ sen, nhóm đạo cụ còn dùng thêm khói thật để tăng vẻ lung linh huyền ảo.

Trong một năm qua, Bella đã thay đổi vóc dáng đáng kể, đã cao 1,65 m. Vóc dáng vượt trội giúp em nhận được lời mời làm người mẫu cho nhiều nhà thiết kế nổi tiếng. Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, phòng tập gym phải đóng cửa, Bella vẫn duy trì chương trình rèn luyện sức khoẻ bằng cách đi bộ 10 km quanh khu nhà ở mỗi ngày và bơi lội trong hồ bơi riêng sau giờ học online với trường theo quy định.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: