Hoa hậu Ngọc Châu trở thành đại sứ bảo vệ môi trường

avatar KHANG NGỌC

Thứ hai, 05/06/2023 13:04 (GMT+7)

Nhằm lan tỏa giá trị tích cực về công tác bảo vệ môi trường tới cộng đồng, Ngọc Châu đã chính thức trở thành đại sứ của Destination Runway Fashion Week 2023 (DRFW 2023) do siêu mẫu Xuân Lan và đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm tổ chức.

Trong suốt hành trình đương nhiêm, với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Ngọc Châu vẫn không ngừng phấn đấu và nỗ lực để lan tỏa các giá trị ý nghĩa đến cộng đồng. Từ lĩnh vực y tế, giáo dục đến môi trường, Ngọc Châu luôn dành nhiều tâm huyết để góp sức phát triển.

Vì vậy năm nay, Xuan Lan Entertainment quyết định mời Hoa Hậu Ngọc Châu để kết hợp cùng Quán quân Khiêu vũ Thể thao Quốc gia - Hoàng Misaki trở thành Đại sứ của DRFW 2023 với chủ đề “Purple Heart - Chung tay bảo vệ môi trường”.

Thời gian qua, Ngọc Châu cũng tích cực hợp tác cùng các dự án môi tường của Limloop - một tổ chức thu gom và tái chế nilon và cũng là đối tác với DRFW 2023, Hoa hậu Ngọc Châu đã đi 6 địa điểm ở khắp các quận tại Tp.HCM thu gom nilon tái chế để tạo công việc cho người khuyết tật.

Song song đó, Hoa hậu Ngọc Châu đã góp mặt trong thành phần ban giám khảo cuộc thi “Viết cảm nhận về Môi trường sống” với mục đích nâng cao ý thức và tinh thần vì môi trường, được khởi động từ ngày 15/5 dành cho các người mẫu, mẫu nhí tham gia DRFW.

Cô cùng siêu mẫu Xuân Lan tham gia hoạt động thiện nguyện, chung tay lan tỏa yêu thương thông qua Quỹ Nhân Ái, trao quà cho các trẻ em tại mái ấm Cam Ranh.

Mở màn cho ngày đầu tiên của Destination Runway Fashion Week 2023 chủ đề “Purple Heart” là BST “Pisces - Song Ngư” đến từ thương hiệu Thỏ Nhím Kids. Xuyên suốt phần trình diễn là các mẫu thiết kế sử dụng chất liệu vải tơ ovanza phồng dày dặn, kết hợp vải lưới kim tuyến lấp lánh cùng điểm nhấn là những viên pha lê và vảy cá được đính kết tỉ mỉ.

Phần kết màn BST “Pisces - Song Ngư” cũng khiến đông đảo khách mời thích thú bởi sự xuất hiện hiếm hoi của ca sĩ Khánh Đơn cùng vợ Huỳnh Như và con gái 4 tuổi - Đồng Đồng. Cả gia đình cùng cười rạng rỡ, hạnh phúc dắt tay nhau bước đi trên sàn diễn dài 200m bên bờ biển.

Là khách mời đặc biệt của chương trình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khuấy động bầu không khí show diễn với ca khúc Con yêu, nhận được sự cổ vũ hào hứng của khách mời. BST Sunset với các mẫu vest dành cho trẻ em đến từ thương hiệu Dormark Kids tôn vinh vẻ đẹp tuyệt vời của hoàng hôn cùng những ánh nắng cuối ngày.

Trong khi đó, spotlight show diễn thuộc về phần kết màn đặc biệt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và con trai Polo Huỳnh. Cậu bé Polo lần đầu được thử sức ở sàn diễn nên còn khá bỡ ngỡ. Có những đoạn bé còn phụng phịu đòi bố bế trên tay, tạo nên những khoảnh khắc rất dễ thương

Tại Destination Runway Fashion Week 2023, Guon mang đến BST Hè Xinh, hướng các bạn nhỏ đến phong cách tinh giản, nhẹ nhàng. Đặc biệt hơn, những phụ kiện đi kèm xuất hiện trong BST, được Guon và các em nhỏ của Dự Án Vải Vụn làm hoàn toàn handmade, với tinh thần “tận dụng triệt để những vải thừa lẽ ra bỏ đi sau sản xuất ngành may mặc, giảm rác thải thải ra môi trường”…

Phương Nguyễn Silk mang tới BST Sắc Hạ đầy sức sống và ngập tràn sắc màu.Những chất liệu mỏng, mát như voan, lụa, đũi hay linen được NTK tận dụng tối ưu, mang lại sự bay bổng, tự do đầy phá cách, như chính tinh thần của mùa hè vậy.

Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất trong BST năm nay đó là ý tưởng được lấy cảm hứng từ các tác phẩm của các em nhỏ khuyết tật đang học tại các trường chuyên biệt dành riêng cho các em trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Toàn bộ nón lá trong show diễn này đều được vẽ từ những tâm hồn trong sáng, mộc mạc nhưng đầy màu sắc của các em.

Kết màn cho ngày trình diễn đầu tiên của Destination Runway Fashion Week 2023 là BST đến từ NTK Tommy Tường Lê gồm 58 mẫu thiết kế, được biến hoá đa dạng với chủ đề “Purple Heart”. Phần kết show với sự xuất hiện của đại sứ - hoa hậu Ngọc Châu gây ấn tượng với toàn thể khán giả. Với đôi chân dài 1m12, cùng phong thái của một beauty queen, Ngọc Châu chính là hình ảnh mà những cô bé mẫu nhí ngưỡng mộ và hướng tới.

Qua các hoạt động nhiều ý nghĩa, Destination Runway Fashion Week 2023 không chỉ là dịp các học viên cùng gia đình bắt đầu một mùa hè đầy năng lượng mà còn giáo dục cho các em nhỏ những thông điệp về bảo vệ môi trường, thiện nguyện và rèn luyện thể chất…

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: