Hoa hậu Ngọc Châu: “Tôi thiếu vắng tình thương của cha và mất nhiều thời gian để chữa lành”

Thứ tư, 26/10/2022 18:06 (GMT+7)

Xuất hiện trong tập 4 Mái ấm gia đình Việt, Hoa hậu Ngọc Châu nghẹn ngào đồng cảm với nỗi đau sớm mất cha của các em nhỏ mồ côi.

Tập 4 Mái ấm gia đình Việt sẽ lên sóng lúc 20h30 thứ 4 ngày 26.10 trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh cùng hai khách mời là hoa hậu Ngọc Châu và diễn viên Trần Anh Huy.

Chương trình tuần này sẽ có sự tham gia của 3 gia đình: bạn Thanh Tuyền (15 tuổi), bạn Kim Ngân (13 tuổi), Kỳ Hào (14 tuổi) cùng ở TP.HCM. Bạn Thanh Tuyền hiện sống cùng mẹ và em trai 9 tuổi trong căn nhà nhỏ ở Bình Tân. Thấy mẹ phải dậy từ 3h sáng để lấy hàng bán nên Thanh Tuyền đến trông hàng để cho mẹ được nghỉ ngơi. Nhớ về ba, Tuyền tâm sự: “Con đã sốc và rất buồn vì không còn được gặp ba nữa”.

Ba mẹ con Thanh Tuyền

Đồng cảm với nỗi đau của bé Thanh Tuyền, Hoa hậu Ngọc Châu rưng rưng: “Ba Châu cũng mất từ rất sớm. Bản thân Châu phải trưởng thành trong hoàn cảnh thiếu vắng tình thương của ba. Châu hiểu được là sự mất mát đột ngột đó sẽ cần rất nhiều thời gian để chữa lành”. Nàng hậu dành lời động viên cho gia đình nhân vật và quyết cố gắng hết sức để hỗ trợ các gia đình tham gia chương trình.

Cùng cảnh ngộ mất người thân, bé Kim Ngân ở TP Thủ Đức cũng bị đại dịch cướp đi người mẹ. Cha Kim Ngân phải gồng gánh gia đình trong tình trạng sức khỏe giảm sút vì chứng khô thận, bệnh gan và đau thần kinh tọa.

Gia đình Kim Ngân

Nhân vật thứ ba là bạn Tăng Vòng Kỳ Hào (14 tuổi), hiện ở TP Thủ Đức. Cha mẹ chia tay, Kỳ Hào cùng em gái theo mẹ về sống với ông ngoại. Mẹ bạn không may ra đi vì Covid-19. Kỳ Hào cùng em gái chỉ có thể nương tựa ông ngoại và cậu ruột.

Hai anh em Kỳ Hào và ông ngoại

Xúc động trước hoàn cảnh của cả ba gia đình, đặc biệt là hi sinh của mẹ bé Kỳ Hào, MC Quyền Linh không kiềm được cảm xúc: “Chú thấy con khóc mà chú chịu không nổi”. Nam MC bộc bạch: “Quyền Linh đã làm rất nhiều chương trình về những hoàn cảnh khó khăn, nhưng trong chương trình này thì các hoàn cảnh đã khó khăn lại càng chồng nhất nhiều khó khăn hơn nữa”.

Hiểu được hoàn cảnh vô cùng khó khăn của 3 gia đình, Hoa hậu Ngọc Châu bày tỏ bản thân luôn sẵn sàng giúp đỡ các bé nhỏ mồ côi nếu gặp phải khó khăn trong cuộc sống. Cả người bạn đồng hành với nàng hậu là diễn viên Trần Anh Huy cũng hừng hực tinh thần chiến đấu, mong muốn giúp được thật nhiều cho các gia đình.

Đón xem tập 4, chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng lúc 20h30 thứ 4 ngày 26/10 trên kênh HTV7.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: