Hoa hậu Ngọc Châu làm thiện nguyện ở Sơn La

Thứ tư, 02/11/2022 12:08 (GMT+7)

Tại Sơn La, Hoa hậu Ngọc Châu và Á hậu Thủy Tiên cùng Hoa khôi Diễm Trinh, Á khôi Thanh Thanh tham gia hành trình thiện nguyện ở 3 địa điểm khó khăn của tỉnh. Hành trình ý nghĩa này nối từ thành thị đến bản làng.

Chương trình diễn ra tại 3 địa điểm của tỉnh Sơn La bao gồm huyện Mai Sơn, xã Mường Trai và xã Ngọc Chiến - huyện Mường La. Hành trình ý nghĩa và đặc biệt này có sự tham gia của Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thủy Tiên, Hoa khôi Diễm Trinh và Á khôi Thanh Thanh. Tại huyện Mai Sơn - tỉnh Sơn La, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa khôi Diễm Trinh, Á khôi Thanh Thanh đã trao 20 phần quà cùng học bổng cho 20 học sinh nghèo hiếu học. Đồng thời, chương trình còn trao tặng 10 hộ gia đình khó khăn của huyện mỗi hộ một cặp lợn giống để chăn nuôi, phát triển kinh tế.

Được đồng hành và gặp gỡ, thăm hỏi bà con có hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Mai Sơn, Ngọc Châu cảm thấy hạnh phúc và đồng cảm với cuộc sống của người dân. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiết lộ đây là lần đầu tiên đặt chân đến vùng đất Sơn La nhưng bản thân cảm thấy thân quen như ở quê nhà vì sự mến khách và nghĩa tình của người dân vùng Tây Bắc.

Giao lưu tại buổi thiện nguyện, cô nhấn mạnh: “Ngọc Châu vẫn luôn tâm niệm và suy nghĩ làm sao mình có thể giúp đỡ được nhiều mảnh đời khó khăn ở ngoài kia. Hành trình này Ngọc Châu phải thực hiện và lan tỏa bởi vì đây là trách nhiệm và sứ mệnh của một đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Ở bản làng vùng cao Ngọc Chiến 24 phần quà đã được trao đi cho các em học sinh nghèo hiếu học và 18 con bò được tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh nghèo khó.

“Tiên xin chúc tất cả các em học sinh, bà con Sơn La có thật nhiều sức khỏe, luôn luôn cố gắng phấn đấu vì một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tiên tin rằng hành trình của mọi người sẽ luôn có sự dõi theo, quan tâm của chính quyền địa phương và mọi người trong cộng đồng” - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ.

Hành trình thiện nguyện tại Sơn La kết thúc nhưng tình yêu và cảm xúc vẫn còn mãi trong lòng người dân và đoàn thiện nguyện. Trong tương lai, chắc chắn những chuyến đi đặc biệt như vậy sẽ được tổ chức ở nhiều địa phương hơn.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: