Hoa hậu Ngọc Châu có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại quê nhà Tây Ninh

Thứ tư, 13/07/2022 22:25 (GMT+7)

Sau lịch trình dày đặc với cương vị Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu chính thức có chuyến hành trình trở về quê hương Tây Ninh.

Trong ngày trở về quê hương, Hoa hậu Ngọc Châu cùng Ban lãnh đạo tỉnh Tây Ninh tham gia buổi diễu hành xung quanh thành phố Tây Ninh nhằm tuyên truyền ý thức về việc bảo vệ môi trường đến người dân.

Ngọc Châu diện quần jean, áo thun năng động và đạp xe vòng quanh các con đường đông đúc của Thành phố Tây Ninh. Nàng hậu khỏe khoắn đạp xe trên đường, nở nụ cười tươi tắn, vẫy tay chào mọi người khiến các fan sắc đẹp tham gia diễu hành vô cùng thích thú.

Kết thúc buổi diễu hành ở trung tâm Thành phố Tây Ninh, Hoa hậu Ngọc Châu có mặt tại Khu du lịch núi Bà Đen để tham gia buổi tiệc Chúc mừng Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức bởi Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh.

Bà Trần Thị Mỹ An - Trưởng ban Khen thưởng thi đua tỉnh Tây Ninh gọi nàng hậu là niềm tự hào của người dân Tây Ninh. Thành công mà Ngọc Châu đạt được tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã góp phần quảng bá du lịch và hình ảnh con người Tây Ninh nghị lực, kiên cường đến công chúng trong nước và khán giả quốc tế.

Hoa hậu Ngọc Châu bộc bạch: “Hy vọng trong thời gian sắp tới, Ngọc Châu sẽ nhận được sự yêu thương, sự ủng hộ, sự tin tưởng và sự đồng hành của mọi người của người dân Tây Ninh. Ngọc Châu chắc chắn sẽ tiếp tục thực hiện những hoạt động mang đến giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.”

Tiếp tục hành trình lan tỏa giá trị yêu thương, quỹ thiện nguyện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã đồng hành cùng Hoa hậu Ngọc Châu đã tổ chức buổi trao quà cho bà con xã Tân Hưng, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. Hoa hậu Ngọc Châu đã trao tặng cho bà con nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Hưng những phần quà và hiện kim giá trị.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: