Hoa hậu Mai Phương hóa bà già Noel phát quà tại xóm chạy thận

Thứ tư, 21/12/2022 13:20 (GMT+7)

Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã hóa thân thành bà già Noel để trao quà cho các bệnh nhi đang chạy thận tại Bệnh viện Nhi đồng 2.

Xóm chạy thận là một con hẻm nhỏ nằm ngay cạnh Bệnh viện Nhi Đồng 2. Đây là nơi ở của nhiều bệnh nhi đang mắc căn bệnh thận, với điều kiện sinh hoạt khó khăn và thiếu thốn.

Trước khi đến với xóm chạy thận, nàng hậu đã dậy từ rất sớm ra chợ để lựa quà. Cô tự tay lựa chọn kỹ lưỡng những phần quà một. Chia sẻ về điều này, Mai Phương cho biết tình thương phải đi đôi với cái tâm nên cô làm với tất cả sự tâm huyết.

Khi đến với xóm chạy thận, nàng hậu hóa thân thành “bà già Noel” cực đáng yêu, đích thân trao tận tay những phần quà do chính cô lựa chọn. Những món quà này cũng chính là ước mơ mà các bệnh nhân đã gửi gắm đến nàng hậu, qua những bức thư đầy cảm động trong lần đến thăm trước đó. Nhìn thấy những đau đớn và điều kiện sống có phần thiếu thốn, Mai Phương không khỏi xúc động.

Cô chia sẻ mình rất thương các bệnh nhân ở đây bởi việc chạy thận để lại khá nhiều đau đớn về thể xác, nhưng các bệnh nhân lại sống tập thể trong một điều kiện khá thiếu thốn. Cô nàng mong muốn rằng sẽ có dịp được giúp đỡ các bệnh nhân tại xóm chạy thận nhiều hơn nữa, phần nào xoa dịu nỗi đau trong họ.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: