Hoa hậu Indonesia 2020 trở lại Việt Nam, ghi điểm với nhan sắc căng đầy năng lượng

Thứ tư, 25/05/2022 11:46 (GMT+7)

Trở lại Việt Nam sau một tháng, Hoa hậu Carla Yules ghi điểm bởi vẻ đẹp trẻ trung, năng động, căng đầy năng lượng.

Với những fan sắc đẹp châu Á thì có lẽ cái tên Pricilia Carla Yules không còn xa lạ. Người đẹp sinh năm 1996 có bề dày kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp không chỉ tại Indonesia mà còn ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Pricilia Carla Yules đăng quang vị trí cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Indonesia 2020, sau đó, cô tham gia đấu trường nhan sắc uy tín Hoa hậu Thế giới 2021, trở thành đối thủ của Đỗ Thị Hà và đạt thành Top 6 chung cuộc.

Với chiều cao 1,72m, Pricilia Carla Yules sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh cùng nhan sắc ngọt ngào. Sau 2 năm đăng quang, Pricilia Carla Yules được đánh giá ngày càng nhuận sắc.

Nàng hậu Indonesia tốt nghiệp chuyên ngành Khách sạn tại Melbourne, Australia và sở hữu kỹ năng giao tiếp, thuyết trình bằng tiếng Anh lưu loát. Không chỉ có học thức cao, nhan sắc xinh đẹp, Hoa hậu Indonesia 2020 còn có kĩ năng chơi thể thao, đặc biệt là môn bóng rổ cực giỏi. Cô từng là thành viên đội tuyển của trường từ cấp trung học cơ sở cho đến Đại học.

Trong lần trở lại này, Pricilia Carla Yules làm khách mời đặc biệt trong sự kiện Gala mừng thành công của SEA Games 31 kết hợp đêm diễn thời trang có sự tham gia của của dàn sao nổi tiếng của Việt Nam như: Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Hoàng Thùy, Ca sĩ Trọng Tấn, ca sĩ Ali Hoàng Dương, ca sĩ Phan Đình Tùng, Rapper Ricky Star,...

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: