Hoa hậu Đỗ Thị Hà phá bỏ hình tượng, cạnh tranh “thánh lầy" với Diệu Nhi

Thứ hai, 31/05/2021 14:42 (GMT+7)

Trong tập 9 Ăn đi rồi kể, hai khách mời Hoa hậu Đỗ Thị Hà, cầu thủ Duy Mạnh đã có dịp đi dạo chơi, khám phá Sài Gòn.

Khác với những tập trước, tập 9 mở đầu bằng khung cảnh quen thuộc với khán giả Việt Nam: Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố, những con đường tấp nập “đặc sản” của TP.HCM. Nàng Hậu xứ Thanh chạy xe máy cổ chở MC Đại Nghĩa, cầu thủ Duy Mạnh quyết định dùng xe xích lô “đưa đón" Diệu Nhi đi dạo chơi.

Khi được hỏi món ăn nào các khách mời lựa chọn để ăn sáng ở Sài Gòn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chọn hủ tiếu, Diệu Nhi yêu thích bánh mì, Trịnh Thăng Bình đúng chất “chuyên gia” ẩm thực khi ăn từ cơm tấm, bún bò Huế đến bún mắm. Các idol Hàn cũng yêu thích các món ăn Việt: Hahm Eun Jung (cựu thành viên nhóm T-ara) nhớ món bún chả, chả giò, bánh xèo; nhóm nhạc Weki Meki thích bún chả, phở, gỏi cuốn, ONF đam mê với gỏi cuốn, AB6IX là bún chả, Oh My Girl chọn chè thập cẩm.

Ngay sau đó, cảnh quay chuyển đến gian bếp tại quán Vị Sài Gòn. Tại đây, từ khán giả đến dàn sao đều không giấu được vẻ “mê đắm mê đuối” món chả giò chiên giòn rụm trên chảo, cùng món thịt nướng đang bốc khói. Sau đó, MC Đại Nghĩa đưa ra thử thách: mỗi đội sẽ phải tự đi chợ, mua đầy đủ nguyên liệu để thực hiện món bún thịt nướng chả giò, chỉ trong số tiền 100.000 đồng ban tổ chức đưa ra.

Chợ Bến Thành là địa điểm các khách mời thực hiện thử thách. Cặp đôi Duy Mạnh & Diệu Nhi đã gặp may khi được các tiểu thương trong chợ nhận ra và hào sảng tặng từ bún, bánh tráng đến trái cây tráng miệng. Tuy nhiên, khả năng trả giá của Duy Mạnh đã khiến người dân phải bật cười.

Trịnh Thăng Bình & Hoa hậu Đỗ Thị Hà chọn mua thịt đầu tiên, với sự nhanh nhẹn của mình, nam ca sĩ cũng mua được cả thịt xay lẫn thịt miếng trong vỏn vẹn 20.000 đồng.

“Không hẹn mà gặp” địa điểm mua thịt cũng như bún – bánh tráng cuốn của hai đội đều giống nhau, vậy nên sự ưu đãi dành cho hai bên là tương đồng. Sau cùng đội Trịnh Thăng Bình dư 55.000 đồng trong khi đội Diệu Nhi còn đến 60.000 đồng. Dù dư tiền nhiều hơn nhưng team Diệu Nhi lại “quên ngang” các nguyên liệu để làm nhân chả giò, nên chiến thắng thử thách đi chợ lần này thuộc về Trịnh Thăng Bình & Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Với sự thiếu hụt nguyên liệu trầm trọng, liệu Diệu Nhi - cầu thủ Duy Mạnh có hoàn thành món bún thịt nướng chả giò? Phần thắng trong món ăn cuối cùng ở gian bếp “Ăn Đi Rồi Kể” này sẽ về phần ai? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập cuối của chương trình.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: