Hoa hậu Đỗ Hà tung bộ ảnh mừng tuổi 21, nhan sắc thăng hạng

Thứ năm, 21/07/2022 14:15 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật mừng tuổi mới, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa tung bộ ảnh mới với phong cách ngọt ngào nhưng không kém phần trưởng thành.

Sau 2 năm đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Hà đã để lại nhiều dấu ấn trong nhiệm kỳ rực rỡ của mình, đặc biệt là thành tích top 13 Miss World 2021.

Đánh dấu tuổi mới, nàng hậu xứ Thanh đã thực hiện bộ ảnh với phong cách trưởng thành. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết cùng gương mặt cá tính hiện đại. Cô nàng luôn biết biến hoá đa dạng, tài tình trong từng phong cách và không ngại thay đổi hình tượng để bản thân luôn mới mẻ.

Sau hàng loạt các bộ ảnh mang phong cách ma mị, quyến rũ, trong bộ ảnh đặc biệt lần này, người đẹp sinh năm 2001 đã mang đến hình tượng cá tính không kém phần thanh lịch. Các bức ảnh chụp cận cho thấy các đường nét nổi bật cùng tổng thể rất hài hòa trên gương mặt đẹp của cô.

Đón chào tuổi mới, Hoa hậu Đỗ Hà hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ với hình ảnh cùng những hoạt động, dự án mới. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 sắp tới, Hoa đậu Đỗ Hà sẽ đồng hành cuộc thi để tìm ra người kế nhiệm, kết thúc 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu đầy ấn tượng và đáng nhớ của mình.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: