Hoa hậu Đỗ Hà phản hồi tin đồn bị công ti chủ quản ngó lơ

Thứ bảy, 17/12/2022 11:47 (GMT+7)

Chiều ngày 16/12, họp báo công bố vật phẩm đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2022 thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng fan sắc đẹp.

Đương kim Hoa hậu Đỗ Hà nổi bật trong chiếc đầm dạ hội đỏ khoe lưng trần gợi cảm. Trên thảm đỏ, Hoa hậu Đỗ Hà chia sẻ cô chỉ có khoảng 1 tiếng để chuẩn bị cho sự kiện ngay khi đáp máy bay bởi lịch trình học và thi bận rộn.

Các chị em nhà Miss World Vietnam 2022 thu hút ánh nhìn khi chọn những thiết kế lấp lánh. Á hậu Phương Nhi xuất hiện với nhan sắc “thần tiên tỷ tỷ” chọn cho mình trang phục dạ hội với sắc tím nhạt ngọt ngào.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy với nhan sắc toát lên vẻ sang trọng và quyền lực. Được biết, gần đây, Hoa hậu Tiểu Vy đã “thoát” ra khỏi “vỏ bọc” của một Hoa hậu và lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, cô khéo léo quảng bá cho trailer phim điện ảnh mới của mình tại sự kiện. Hoa hậu Tiểu Vy là một trong những thành viên ban giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2022.

Hoa hậu Bảo Ngọc luôn là nàng hậu chịu khó thay đổi phong cách cho những lần xuất hiện trước công chúng. Không hổ danh là nhan sắc đẳng cấp thế giới của Hoa hậu Liên lục địa, Hoa hậu Bảo Ngọc khiến người hâm mộ không thể rời mắt với thần thái tự tin và nhan sắc rạng ngời.

Thêm vào đó, dàn thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2022 cũng có mặt tại Thảm đỏ sự kiện Họp báo công bố vật phẩm đăng quang với vẻ ngoài lộng lẫy, chỉn chu.

Phần quan trọng nhất là khoảnh khắc những món vật phẩm đăng quang dần dần được hé lộ. Hai chiếc tiara của hai Á hậu cùng vương miện “Hùng ca chim lạc” do Long Beach Pearl chế tác cũng được lộ diện trong sự háo hức của đông đảo người hâm mộ sắc đẹp.

Trong giây phút khi vương miện, tiara xuất hiện dưới sự thể hiện của hai nhan sắc -Hoa hậu Đỗ Hà và Á hậu Ngọc Thảo- nhiều khán giả chứng kiến tại khán đài cũng phải “nổi da gà".

Khi được hỏi về tin đồn không ưu ái cho Top 3 Hoa hậu Việt Nam, bà Phạm Kim Dung cho biết: “Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 được đầu tư rất nhiều. Top 3 đều là những cô gái rất xinh đẹp, lễ phép và có mong muốn phát triển nên không có lý do gì mà tôi không đầu tư cho các bạn cả.”

Đỗ Thị Hà cũng nói thêm khẳng định không có chuyện cô bị công ti chủ quản ngó lơ: “Hà hiện tại ưu tiên cho việc học. Công ty Sen Vàng cũng rất tạo điều kiện, thậm chí là dời thời gian tổ chức họp báo”.

Trước câu hỏi về tiêu chí chọn Hoa, Á hậu, ông Lê Xuân Sơn khẳng định Hoa hậu Việt Nam 2022 mong muốn tìm ra cô gái có vẻ đẹp bên ngoài lẫn tri thức và những phẩm chất về mặt tâm hồn. Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định: “Chấm thi là một quá trình dài chứ không phải chỉ dựa trên phần ứng xử của Top 5. Các giám khảo cũng đã hình dung về top 5 của riêng mình và kết quả sẽ dựa trên sự đồng thuận chung của tất cả thành viên trong ban giám khảo”.

Tiếp nối trong hành trình cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 là đêm thi Best In Swimsuit được tổ chức tại đảo thượng lưu SwanBay, Đại Phước, Đồng Nai vào ngày 17/12/2022.

Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 23/12/2022, quy tụ hàng loạt ca sĩ khách mời vô cùng nổi tiếng như: Hoàng Thuỳ Linh, Kay Trần, Quân AP, Lona và đặc biệt là sự xuất hiện hoành tráng của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: