Hồ Văn Cường lên tiếng xin lỗi, phủ nhận mối quan hệ với Nhâm Hoàng Khang

Thứ hai, 11/10/2021 19:23 (GMT+7)

Hồ Văn Cường đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân sau khi nhận được tiền cát xê 5 năm từ công ty quản lý.

Mở đầu tâm thư, Hồ Văn Cường chân thành xin lỗi vì đã giữ im lặng một thời gian dài. Lí do được Hồ Văn Cường đưa ra là: “có nỗi niềm riêng khó nói mà chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu được”. Cường cho biết, bạn cảm thấy rất áp lực khi có quá nhiều chuyện không vui xảy đến dồn dập, và bạn lựa chọn cách im lặng bởi “nếu nói lên không biết phải nói thế nào cho phải”.

Hồ Văn Cường cũng thông báo đã nhận được tiền cát xê 5 năm qua từ công ti quản lí và tha thiết mong mọi lùm xùm sẽ chấm dứt từ đây. Ngoài ra, cậu con nuôi cũng dành nhiều tình cảm cho mẹ nuôi Phi Nhung: “Mẹ Nhung đã đi, con dẫu sao vẫn mang ơn mẹ rất nhiều và con chưa từng phủ nhận công ơn mẹ bao năm qua đã nâng đỡ….Con có những điều dang dở chưa kịp nói với mẹ. Con không có thói quen thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội nhưng con tin mẹ ở nơi xa sẽ hiểu được lòng con”. Hồ Văn Cường tha thiết mong mọi người sẽ thôi nhắc về vấn đề này để những chuyện buồn sẽ qua đi, để mẹ có thể an nghĩ.

Ngoài ra, Hồ Văn Cường cũng nhắc đến CEO Phương Hằng, nam ca sĩ nhí “xin ghi nhận và cảm ơn thiện chí của cô đã lên tiếng về vấn đề của con và quan tâm con”. Tuy nhiên, Hồ Văn Cường đính chính: “Con không nhờ ai, con cũng không liên hệ anh NHK (Nhâm Hoàng Khang - phóng viên) và chưa bao giờ nói chuyện với anh ấy, con mong mọi người không hiểu sai rằng con tìm nhờ anh NHK như lời anh ấy nói với cô Phương Hằng”.

Hồ Văn Cường cho biết những chuyện không hay xảy ra khiến cuộc sống của bạn bị xáo trộn rất nhiều. Thời gian tới, bạn sẽ tập trung vào việc học cũng như trao dồi nhiều hơn cho đam mê âm nhạc, cũng như tập sống tự lập.

Được biết, sau buổi làm việc chiều nay, việc hợp tác giữa ca sĩ nhí Hồ Văn Cường và công ti của cố nghệ sĩ Phi Nhung sẽ dừng lại. Hiện facebook cá nhân, fanpage và YTB của Hồ Văn Cường đều thuộc quyền sở hữu của công ti nên bạn gửi trả lại, và Hồ Văn Cường sẽ thông báo cho mọi người khi có facebook và fanpage mới.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: