Hồ Trung Dũng ra mắt The Songbook 3, “bắt tay” Võ Hạ Trâm, Phương Vy

Thứ tư, 07/09/2022 09:19 (GMT+7)

Ca sĩ Hồ Trung Dũng chính ra mắt The Songbook mùa 3 vào lúc 20h tối thứ 7 ngày 08/09 trên kênh YouTube Hồ Trung Dũng Official.

Với chuỗi video âm nhạc gồm 13 bài hát mang những màu sắc, cảm xúc khác nhau, giọng ca “Ngày không em” tiếp tục mang đến cho khán giả những món quà âm nhạc ý nghĩa.

Trong The Songbook 3, Hồ Trung Dũng sẽ kết hợp với hai nữ ca sĩ nổi tiếng là Võ Hạ Trâm và Phương Vy - hai giọng nữ vô cùng nội lực. Trước đây, những màn song ca của Hồ Trung Dũng với Võ Hạ Trâm hay Phương Vy đều “đốn tim” khán giả bởi quá ngọt ngào, sâu lắng.

Nếu The Songbook mùa 1, Hồ Trung Dũng chủ yếu tập trung vào những ca khúc xưa, The Songbook 2 là những bản nhạc gợi nhớ đến câu chuyện của riêng anh thì ở The Songbook 3, nam ca sĩ nhắm tới những ca khúc trẻ trung, gần gũi hơn với giới trẻ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng không quên mang tới cho fan “ruột” của mình những bản tình ca quen thuộc của thế hệ 8x,9x như: Chia tay tình đầu, Ngỡ như mình đã quên, Giọt nước mắt ngà, Ngỡ đâu tình đã quên mình…

Điều đặc biệt ở The Songbook 3, tất cả ca khúc đều được Hồ Trung Dũng chọn kỹ thuật quay one-shot (một lần quay) với mong muốn giữ trọn cảm xúc trong lúc thể hiện. Theo đạo diễn Louis, quay one-shot thực sự rất vất vả bởi chỉ cần một yếu tố nhỏ nào đó bị sai là cả shot quay đó đều phải làm lại. Tuy nhiên, kĩ thuật quay này sẽ giúp khán giả có trải nghiệm liền mạch.

Chia sẻ về “bí kíp” giữ cho mình một năng lượng dồi dào suốt nhiều giờ quay liên tục, giọng ca “Ngày không em” cho biết: “Nhiều người ngạc nhiên hỏi tại sao một ca sĩ có thể hát một lúc 30 bài. Thực ra, lúc đó họ đang sống trong cảm xúc nên bao nhiêu sức lực, năng lượng sẽ dồn hết vào. Sau khi thực hiện xong thì sẽ “trả nợ” cho chính bản thân mình sau. Và Dũng cũng đã ốm mất 10 ngày sau khi quay xong The Songbook 3”, Hồ Trung Dũng cho hay.

Không chỉ thế, The Songbook 3 còn được Hồ Trung Dũng và đạo diễn Louis chọn trang trí bối cảnh theo trào lưu phong cách “Vintage American” - phong cách mang những giá trị hoài cổ, cổ điển đẹp mắt và dịu dàng.

Với The Songbook 3, điều mà đạo diễn Louis tâm đắc nhất là việc anh đã đưa được ánh sáng từ những chiếc đèn cổ như: đèn tàu biển, đèn sân khấu từ những thập niên 60 – 70 vào trong bối cảnh. Đồ vật cũng được anh sắp xếp một cách đơn giản nhất, tinh tế nhất để khán giả không bị phân tán nhiều bởi những yếu tố ngoại cảnh.

Cũng có chung ý đồ như đạo diễn Louis, Hồ Trung Dũng cũng muốn tập trung nhiều hơn vào âm nhạc. “Một MV hay thì phải có câu chuyện hay. Nhưng một sản phẩm âm nhạc mà khán giả quá tập trung vào mặt hình ảnh, câu chuyện, Dũng sợ khán giả của mình sẽ bỏ lỡ mất sự đẹp đẽ trong lời ca”, nam ca sĩ nói thêm.

The Songbook 3 gồm chuỗi 13 MV video, theo đó, sẽ có 13 ca khúc trữ tình được Hồ Trung Dũng cùng với ê-kíp phối lại nhằm mang đến cho người nghe một cảm giác mới lạ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: