Hồ Quỳnh Hương chính thức tái xuất showbiz với đêm nhạc riêng sau hơn 10 năm

Chủ nhật, 29/05/2022 20:23 (GMT+7)

Đêm nhạc Quỳnh 2022 tối 28/5 là sự kiện đánh dấu sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương sau hơn một thập kỉ.

2 tiếng với hơn 20 bài hát của mình, Hồ Quỳnh Hương cùng ban nhạc Hoàng Nhã, nhóm bè Cadillac đã để lại nhiều dư vị khó quên trong lòng tất cả khán giả có mặt tại Quỳnh 2022. Hồ Quỳnh Hương tâm sự: “Đã 11 năm từ liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương, bây giờ tôi mới xuất hiện và hát nhiều như vậy trong một chương trình. Thời gian qua, thi thoảng tôi vẫn đi hát nhưng chỉ 2-3 bài thôi. Cho nên hôm nay, trong không gian ấm cúng như thế này, Hương thấy rất run. Chắc là vì xúc động quá nên tim đập nhanh, phần thì lo sợ không biết bản thân hát có tốt không. Khi hát lại những bài hát của mình, tôi chưa bao giờ hết cảm xúc”.

Hồ Quỳnh Hương trong đêm nhạc của mình.

Dù Hồ Quỳnh Hương từ lâu đã không còn hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ nhưng tên tuổi của cô vẫn là một dấu ấn khó phai trong lòng công chúng. Tại sao đêm nhạc lại có tên Quỳnh, nữ ca sĩ giải thích: “Hương rất thích hoa quỳnh, bố mẹ Hương cũng thích nữa. Tôi thích cái tên của mình nhất khi có ai đó gọi Hồ Quỳnh Hương ơi, có ở đây không, đang làm gì đó… Nghe thật dịu dàng, ấm áp".

Quỳnh cũng chính là ca khúc mở màn của đêm nhạc. Vừa xuất hiện trên sân khấu, Hồ Quỳnh Hương đã biểu diễn liên tục 4 tiết mục mà không cẩn nghỉ lấy sức sau mỗi bài. Loạt nhạc phẩm Hoang mang, Người yêu dấu ơi, Em nhớ anh vô cùng… như chuyến du hành thời gian đưa khán giả trở về thời hoàng kim của Hồ Quỳnh Hương.

Đồng hành cùng Hồ Quỳnh Hương là ban nhạc Hoàng Nhã, nhóm bè Cadillac và ca sĩ khách mời Minh Dũng - học trò của cô từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn. Ngoài những tình khúc buồn, Quỳnh 2022 còn có cả những ca khúc sôi động, tươi vui, lả lơi như Tôi tìm thấy tôi, Với anh em vẫn là cô bé, Vũ điệu hoang dã…

Nửa sau của đêm nhạc là những ca khúc nhiều nốt cao hơn, ca sĩ hát thăng hoa hơn và khán giả cũng theo đó mà “đã cái nư” hơn. Trong đó, nhận được hưởng ứng nồng nhiệt nhất là tiết mục Tay trái chỉ trăng, When I need you, Nụ hôn cuối cùng, Anh, Nuối tiếc và 2 ca khúc do chính Hồ Quỳnh Hương sáng tác là Căn phòng mưa rơi, Hãy quay về khi còn yêu nhau. Khi chương trình đã tới giờ kết thúc, đáp lại những tiếng hô “không muốn về” từ khán giả, Hồ Quỳnh Hương dành tặng thêm mọi người ca khúc Tự nguyện để khép lại đêm nhạc mà những người yêu mến cô đã phải chờ đợi rất lâu.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: