Hồ Quang Hiếu tung trailer “Hiếu bến tàu” với dàn diễn viên khủng

Thứ sáu, 25/10/2019 14:13 (GMT+7)

Sau web drama khá thành công Thiếu niên ra giang hồ , ca sĩ Hồ Quang Hiếu tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên khi giới thiệu tiếp dự án mới mang tên Hiếu bến tàu.

Sau thời gian ấp ủ trên 6 tháng thì Hồ Quang Hiếu kết hợp cùng đao diễn A Tô lại tiếp tục ra mắt một sản phẩm web drama mang tên Hiếu bến tàu với câu chuyện được chính Hồ Quang Hiếu cùng ekip đưa lên bàn cân thị hiếu của khán giả với sự đầu tư khủng. Hiếu bến tàu thuộc thể loại hành động - tình cảm với nhiều pha hành động nghẹt thở đầy kịch tính của câu chuyện.

Có thể nói ngay từ khi hé lộ dự án cho đến những hình ảnh khai máy đầu tiên thì được xem đây là bài toán “cân não” của Hồ Quang Hiếu trong thị trường web drama cạnh tranh khốc liệt. Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Hiếu đã dành hơn 3 tỉ đồng đầu tư cho Hiếu bến tàu nên tất cả đều được đầu tư chỉ chu nhất có thể. Ngoài kịch bản tốt, Hiếu cũng muốn giới thiệu với mọi người công nghệ quay phim hiện đại và dàn diễn viên thực lực nhiều kinh nghiệ. Hiếu hi vọng đây sẽ là web drama được mọi người chú ý và thích thú”.

Vào vai một cậu ấm sống trong sự giàu sang từ nhỏ nhưng một biến cố xảy ra đã biến anh chàng thành một con người khác. Đây là lần đá chéo sân thứ hai của Hồ Quang Hiếu nhưng anh đã vào vai khá ngọt đến nỗi cả ekip đoàn phim đã đặt cho anh một biệt danh mới “Hiếu one shot” (chỉ quay 1 lần) trong thời gian thực hiện phim.

Ngoài Hồ Quang Hiếu, Hiếu bến tàu còn có sự tham gia của Emmy Nguyễn, Quỳnh Lý, Hồng Thanh, Ngân Chi, Quách Ngọc Tuyên, Quang Sơn, Hiếu Hiền, Thụy Mười và hơn 100 nhân vật quần chúng... Phim dự kiến sẽ lên sóng trong tháng 11/2019 trên kênh Youtube của Hồ Quang Hiếu.

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: