Hồ Quang Hiếu trổ tài săn cá cùng Trường Giang giữa đảo hoang

Thứ ba, 11/02/2020 15:01 (GMT+7)

Là khách mời trong show ẩm thực gây sốt Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 2 , sự xuất hiện của Hồ Quang Hiếu đã khiến “đầu bếp” Trường Giang lắm phen hú vía.

Với gương mặt tỉnh bơ như tên bản hit “Không cảm xúc” của mình, Hồ Quang Hiếu liên tục cho thấy cá tính của anh chàng cũng “mặn mòi” không thua gì cá biển khi lần đầu vào bếp cùng nghệ sĩ Trường Giang tại Quảng Nam.

Giọng ca Con bướm xuân cho biết anh muốn thử cuộc sống tự cung tự cấp giống Robinson ngoài đảo hoang. Để giúp nam ca sĩ thực hiện ước muốn đó, Trường Giang quyết định cùng Hồ Quang Hiếu trải nghiệm điều thú vị tại đảo ba cây -thuộc hồ nước Phù Ninh (Quảng Nam) rộng hàng ngàn hecta.

Thử thách đầu tiên trong hành trình là phải đi săn cá và nguyên liệu chế biến món ăn. Hăng say truy bắt cá, chàng ca sĩ đẹp trai đã vô tình để lộ nhiều “tố chất ẩn”, khiến khán giả cười ngặt nghẽo.

Với chiến lợi phẩm là cá mè, “bếp chính” Trường Giang mời Hồ Quang Hiếu hai món ăn độc đáo đó là: Đầu và đuôi cá mè được nấu mẻ còn phần thân cá kho riềng sả kèm theo thịt ba chỉ. Đây là hai món ăn vô cùng đặc trưng ở đây.

Được Trường Giang ngỏ ý mời trổ tài nấu nướng, nam ca sĩ liền thành thật thú nhận anh không biết nấu ăn nên anh sẽ nhận làm “tay sai vặt”. Thế là chàng “phụ bếp” Hồ Quang Hiếu đã được giao nhiệm vụ bóc hành tỏi để ướp cá. Sau khoảng 30 phút, giọng ca Không cảm xúc đã vỡ òa hạnh phúc khi được thưởng thức hai món ăn mà Mười khó thực hiện.

Chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 2, ra mắt thứ 5 hàng tuần trên kênh YouTube chính thức của Trường Giang.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: